Everdale - Trò chơi chiến thuật mới đầy hứa hẹn của Supercell

25/08/2021 Cuộc thi Võ Lâm 102 đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ bởi cả quy mô cùng bộ giải thưởng với tổng giá trị lên đến 38 tỷ đồng.

QUỐC TẾ_ Supercell đang tung ra một thử nghiệm beta rộng rãi cho trò chơi di động mới nhất của mình, Everdale, ở một số khu vực.

Đây là lần đầu tiên công ty xếp hàng một trò chơi mới kể từ khi ra mắt toàn cầu của Brawl Stars vào năm 2018. Không giống như hầu hết các trò chơi, Everdale là một trò chơi xây dựng thế giới hòa bình, hợp tác, tương tự như trò chơi nông nghiệp Hay Day.

Everdale - Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Everdale – Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Everdale phát hành tại Canada, Vương quốc Anh, các quốc gia Bắc Âu, Úc, New Zealand, Singapore, Hồng Kông, Philippines và Malaysia.

Supercell có trụ sở tại Helsinki, Phần Lan (Tencent sở hữu phần lớn cổ phần) đã ra mắt và vận hành 5 trò chơi kể từ khi thành lập vào năm 2010. Các trò chơi Hay Day, Clash of Clans, Boom Beach, Clash Royale và Brawl Stars đều làm nên gương mặt thương hiệu của sản phẩm.

Hãng này kiếm về hàng tỷ đô la doanh thu dưới dạng các tựa game miễn phí. Năm 2020, công ty báo cáo có được doanh thu 1,48 tỷ USD.

Giám đốc điều hành Supercell Ilkka Paananen cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng công ty cũng đang làm việc thiết kế 3 trò chơi Clash mới: Clash Mini, Clash Heroes và Clash Quest.

Everdale - Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Everdale – Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Lối chơi Everdale cho phép người chơi ganh đua bằng sự tiến bộ của nhau, bắt nguồn từ việc xây dựng thế giới hợp tác. Game được đặt trong một vũ trụ tưởng tượng mới yên bình, thư giãn và đầy mê hoặc. Trò chơi không có tập trung vào hoạt động chiến tranh hay khai thác tài nguyên như những trò chơi trước.

Everdale khác với Hay Day ở chỗ mang tính xã hội hơn rất nhiều. Do đó, Supercell cảm thấy game thích hợp đối với nhóm người chơi lớn.

Khi xây dựng sản phẩm này, hãng đã bắt đầu học hỏi từ phản hồi của người chơi. Game thủ bắt đầu xây dựng một ngôi làng và sau đó kết nối với những người chơi khác. Nhóm nghiên cứu liên tục điều chỉnh cơ chế xã hội để làm cho chúng tốt hơn trong một chu kỳ lặp lại.

Everdale - Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Everdale – Trò chơi chiến lược mới đầy hứa hẹn của Supercell

Theo báo cáo, hãng game đã huy động được 30 triệu đô la để xây dựng trò chơi với nhiều thú vị nhiều hơn cho nhiều nền tảng khác nhau.

Trong đó, 3 game mobile của Supercell cũng được hé lộ là:

+ Clash Quest: Trò chơi chiến đấu mới kết hợp cơ chế chiến đấu dựa trên câu đố với quân đội và phép thuật Clash quen thuộc, nơi bạn khám phá các quần đảo của thế giới Clash, chinh phục kẻ thù với sự kết hợp quân đội, tăng sức mạnh, kiếm vật phẩm và chiến lược. Trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm beta.

+ Clash Mini: Trò chơi chiến lược thông thường, nơi người chơi sẽ cạnh tranh chống lại nhau bằng cách sử dụng vũ khí đặc thù. Trò chơi đang được phát triển.

+ Clash Heroes: Trò chơi cho phép tập hợp một nhóm các nhân vật, xây dựng một cuộc hành trình thông qua thế giới của Clash. Bạn sẽ tham gia một loạt các cuộc phiêu lưu hoành tráng khi bạn gặp Goblin Giant hoặc Golem.