Ezetta Prophecy - Game nhập vai chiến thuật đã có trên nền tảng di động và PC

GaeaMobile đã thông báo ra mắt Ezetta Prophecy, một tựa game online nhập vai chiến lược thời gian thực với nội dung nổi bật là hệ thống sức mạnh ngũ hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Ezetta Prophecy là một tựa game di động RPG kết hợp yếu tố chiến thuật thời gian thực. Người chơi sẽ có cơ hội sưu tầm các anh hùng từ nhiều tộc người khác nhau, xây dựng đội hình mạnh mẽ và khám phá lục địa Ezettam, từ đó đối mặt và đánh bại thế lực tăm tối trong chế độ PVE. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào guild và hợp tác với các thành viên trong nhóm để đối đầu với những con quái vật hùng mạnh và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trong game, hệ thống nguyên tố tự nhiên gồm năm nguyên tố sẽ có tác động lẫn nhau. Người chơi cần tìm ra điểm yếu và sử dụng chúng một cách thông thạo để vượt qua những kẻ thù mạnh hơn. Mỗi anh hùng có khả năng kiểm soát các nguyên tố khác nhau và hệ thống Talent sẽ giúp người chơi phát triển các anh hùng theo cách riêng biệt, kết hợp trang bị phù hợp để tăng cường khả năng của họ.

Hiện tựa game đang có sẵn trên mobile và nền tảng PC, người chơi có thể tải game về trải nghiệm thông qua Google Play Store hoặc tải file cài trên nền tảng PC.