Facebook tích xanh vẫn bị “xâm phạm", nữ MC hot nhất Liên Quân tuyên chiến “căng đét" với hacker, không sợ lộ link nhạy cảm

Đang livestream vui vẻ với fan, MC Phương Thảo đã phải bất ngờ dừng live giữa chừng vì phát hiện bị mất nick Facebook trăm nghìn người theo dõi.

Sau hơn 2 năm dấn thân vào lĩnh vực Esports nói chung và MC của Liên Quân Mobile nói riêng, Vũ Phương Thảo là bóng hồng quen mặt với anh em fan game. Cô nàng thậm chí còn được cộng đồng công nhận là nhân vật hot nhất tựa game này, hơn cả các streamer, bình luận viên hay tuyển thủ với số lượng người theo dõi lên đến hàng trăm nghìn người.

Với lượng fan khủng cũng như lượt tương tác đều đặn trên mỗi bài đăng, cô nàng này đã được Facebook cấp cho tích xanh từ lâu, điều này đồng nghĩa với một sự uy tín nhất định của người sở hữu.

Facebook tích xanh vẫn bị “xâm phạm, nữ MC hot nhất Liên Quân tuyên chiến “căng đét với hacker, không sợ lộ link nhạy cảm - Ảnh 1.

Thế nhưng tối qua, một tin buồn đã đến với cô nàng lúc đang say mê tập tành làm streamer cùng anh em thân thiết, kẻ xấu đã lợi dụng sơ hở hack mất tài khoản của nữ MC. Ngay lập tức, Phương Thảo đã phải dừng live giữa chừng để giải quyết sự cố cũng như cảnh báo người thân và fan để tránh trường hợp bị lừa đảo đáng tiếc.

Facebook tích xanh vẫn bị “xâm phạm, nữ MC hot nhất Liên Quân tuyên chiến “căng đét với hacker, không sợ lộ link nhạy cảm - Ảnh 2.

Sau khi chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản cá nhân của cô nàng, tên hacker còn hiên ngang nhắn tin đến cho chính chủ cách liên hệ và gợi ý nên thương lượng để lấy lại Facebook. Tại thời điểm ấy, nữ MC vạn người mê của Liên Quân cho biết:

“Ngày xưa mình bị hack nhiều nên có kinh nghiệm rồi, vẫn bình tĩnh chứ không sốt sắng gì cả. Có điều cũng hơi buồn một chút vì đang live vui vẻ với mọi người lại phải đi xử lý sự cố. Facebook mình có tích xanh nên việc lấy lại cũng nhanh thôi.

Mình cũng tuyên bố luôn với hacker là trường hợp xấu nhất mất Facebook mình vẫn còn Fanpage, mình xin hứa là sẽ lên live thường xuyên, trò chuyện với mọi người".

Khi bị cư dân mạng “dọa" trước là phải cẩn thận không sẽ bị “lộ link", người đẹp Liên Quân khẳng định: “Có lấy được 10 nick của mình đi chăng nữa cũng sẽ chẳng có được clip hay ảnh nhạy cảm nào cả".

Facebook tích xanh vẫn bị “xâm phạm, nữ MC hot nhất Liên Quân tuyên chiến “căng đét với hacker, không sợ lộ link nhạy cảm - Ảnh 3.

Phương Thảo “cay đắng" cho biết sẽ up một chiếc hình thật xinh khi lấy lại được tài khoản. Sau cùng, dù chịu ấm ức nhưng cô nàng cũng quyết định gác lại tâm trạng và đi ngủ, sẽ giải quyết công chuyện sau.

Facebook tích xanh vẫn bị “xâm phạm, nữ MC hot nhất Liên Quân tuyên chiến “căng đét với hacker, không sợ lộ link nhạy cảm - Ảnh 4.

Về phía kẻ gian, tên hacker đã phải xoá zalo, chặn nhiều số điện thoại sau khi bị fan của nữ MC "tấn công".