Fan đứng ngồi không yên, dự đoán 1 nữ idol Blackpink, Aespa sẽ hợp tác xuất hiện trong “Game MOBA quốc dân”

Mới đây, tựa game MOBA quốc dân tại Việt Nam đã khiến cho cộng đồng đứng ngồi không yên khi cho biết sẽ lần đầu tiên hợp tác với một idol.

Vào buổi tối ngày hôm qua, hai Fanpage lớn của Liên Quân Mobile (Tựa game MOBA quốc dân tại Việt Nam) đã đồng loạt hé lộ hình ảnh về màn hợp tác với một nữ idol. Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên hai fanpage này AIC 2021 – giải đấu quốc tế sắp diễn ra của game MOBA Liên Quân sẽ hợp tác cùng một nữ idol cho bài hát chủ đề.

Fan đứng ngồi không yên, dự đoán 1 nữ idol Blackpink, Aespa sẽ hợp tác xuất hiện trong “Game MOBA quốc dân” - Ảnh 1.

Dữ kiện tiếp theo đó chính là “Bài hát chủ đề cho giải đấu AIC 2021 lần này sẽ được trình diễn bởi một nữ idol trong nhóm nhạc gồm 4 thành viên!!!”. Chính thông tin này đã khiến cho fan hào hứng dự đoán hàng loạt những cái tên đình đám sẽ góp mặt trong dự án hợp tác lần này của Liên Quân Mobile. Cụ thể, hai cái tên Blackpink và Aespa được game thủ Liên Quân nhắc tới nhiều nhất.

Rất nhiều bình luận logic của người chơi Liên Quân cho rằng, với việc AIC sẽ có tổng tiền thưởng lên tới 23 tỷ VNĐ nên khả năng cao khi Liên Quân sẽ đầu tư mạnh tay cho phần hình ảnh và âm thanh cũng như gương mặt đại diện xuất hiện trong AIC sắp tới.

Fan đứng ngồi không yên, dự đoán 1 nữ idol Blackpink, Aespa sẽ hợp tác xuất hiện trong “Game MOBA quốc dân” - Ảnh 2.

Tất nhiên, đây mới chỉ là phần dự đoán của người hâm mộ của Liên Quân Mobile tại Việt Nam chứ chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào được xác nhận và phát đi từ Garena, ngoại trừ hình ảnh “đen mờ” đã leak ra từ ngày hôm qua. Tuy vậy, những phỏng đoán của người chơi Liên Quân cũng hoàn toàn hợp lý và nếu những dự đoán này là thật thì đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm cho mùa giải AIC 2021 lần này.

Với việc Liên Quân Mobile luôn rất mạnh tay “chịu chơi và chịu chi” những dự án hợp tác đình đám thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm thoả mãn game thủ. Hãy cùng chờ đón xem liệu nữ idol nào sẽ xuất hiện trên sân khấu AIC 2021 sắp tới.