Fan Genshin Impact hào hứng, ca ngợi miHoYo vì thay đổi này trong cập nhật mới

Các fan Genshin Impact đặc biệt vui mừng trước sự thay đổi mới này từ phía miHoYo.

Genshin Impact thường bổ sung hàng loạt điều chỉnh nâng cao chất lượng trò chơi mỗi khi có các bản cập nhật lớn. 

Thế nhưng khi miHoYo giới thiệu, đa phần các game thủ thường chẳng mấy quan tâm tới những điều có vẻ nhỏ nhặt nhưng thực chất lại tác động rất lớn tời hành trình trải nghiệm trò chơi. Thay vào đó, sự chú ý sẽ đổ dồn vào các banner với những nhân vật mới được giới thiệu cực kỳ hoành tráng. Và phải tới khi trải nghiệm, các game thủ Genshin Impact mới thật sự cảm kích miHoYo vì các thay đổi này. Phiên bản 5.0 lần này cũng không phải ngoại lệ.

Fan Genshin Impact hào hứng, ca ngợi miHoYo vì thay đổi này trong cập nhật mới- Ảnh 1.

Theo đó, nếu như ban đầu đa phần chỉ quan tâm tới việc những cái tên như Mualani và Kachina hay Kinich sẽ xuất hiện trong các giai đoạn banner mới thì giờ đây, các game thủ Genshin Impact đang đặc biệt cảm kích miHoYo về sự thay đổi mới đối với giới hạn Cấp độ thế giới. 

Việc nâng cấp Cấp độ thế giới trong Genshin Impact lên 9 sẽ tăng cấp độ của quái vật thường, quái vật tinh anh và boss lên 10, tăng đáng kể thử thách và nâng cao phần thưởng sau khi đánh bại chúng. Rất nhiều bài đăng từ phía người chơi đã bày tỏ sự cảm kích với miHoYo, đồng thời cho rằng việc kẻ thù trở nên mạnh hơn nhiều trong Teyvat đã góp phần biến hành trình khám phá của họ thú vị hơn khá nhiều.

Fan Genshin Impact hào hứng, ca ngợi miHoYo vì thay đổi này trong cập nhật mới- Ảnh 2.

Trên thực tế, một số quái vật có thể được tìm thấy trong Teyvat Cấp độ thế giới 9 sẽ có sức mạnh ngang bằng với những đối thủ từ La Hoàn Thâm Cảnh, nơi được coi là phần khó nhất trong trò chơi. Bài đăng cũng chỉ ra rằng mặc dù một số thay đổi nhất định, chẳng hạn như tăng lượng HP cho một số quái vật nhất định và tăng sức mạnh sát thương của chúng, có vẻ nhỏ, nhưng có tác động rất lớn đến toàn bộ quá trình khám phá và trải nghiệm thế giới. Ngoài ra, việc gia tăng tỷ lệ rơi chiến lợi phẩm cho phép họ xây dựng nhân vật của mình dễ dàng hơn nhiều. Để mở khóa Cấp độ thế giới 9 trong Genshin Impact , người chơi cần đạt đến hạng phiêu lưu 58.

photo-1725595956154

Thậm chí ngay từ lúc này, các game thủ Genshin Impact còn mong muốn miHoYo có thể nâng cấp hạng thế giới lên 10 trong những bản cập nhật tiếp theo một cách sớm nhất có thể. 

Dẫu vậy, có rất ít khả năng điều này sẽ xảy ra vì trọng tâm chính của trò chơi có thể vẫn là cốt truyện Natlan sắp tới và các nhân vật mới có thể chơi được. miHoYo cũng đã tiết lộ rằng một trong những nhân vật phản diện chính của cốt truyện Natlan sẽ là Capitano, Fatui Harbinger đầu tiên của Genshin Impact.