Fanpage Cửu Long Tranh Bá liên tục “nhá hàng” khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên

Những hình ảnh in-game Việt hóa được fanpage Cửu Long Tái Xuất 2021 hé lộ khiến cộng đồng fan Cửu Long Tranh Bá đứng ngồi không yên.

Việc Cửu Long Tranh Bá (CLTB) sẽ quay lại thị trường game Việt trong năm 2021 quả thực là tin vui đối với cộng đồng game thủ PC nói chung và với những fan hâm mộ tựa game võ hiệp này nói riêng.

Cụ thể mới đây trên fanpage Cửu Long Tái Xuất 2021 tiếp tục nhá hàng một số hình ảnh in-game Việt hóa, có logo 18+ xác nhận việc trò chơi đã hoàn thành khâu cấp phép.

Bên cạnh đó trang chủ, landing cũng được nhá hàng bản phác họa giao diện đậm chất thương hiệu DzoGame. Như vậy có thể thấy CLTB đang hoàn tất những giai đoạn cuối cùng, sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ sau dịp Tết Nguyên Đán.

Đặc biệt với những hình ảnh vừa được hé lộ, trò chơi cũng nhận được rất nhiều comment ủng hộ từ phía cộng đồng. Rất nhiều fan của 9D đang hóng chờ game ra mắt từng ngày và kêu gọi những chiến hữu của mình sẽ tải game để cùng ôn lại những ngày tháng xưa cũ.

Song song đó Fanpage Game cũng đã tổ chức một sự kiện với tên gọi Cửu Long Cố Nhân với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho fan hâm mộ. Đây có thể coi là sự kiện nhằm khuấy động cồng đồng 9D đồng thời giải tỏa bớt “cơn khát” cho game thủ trong lúc chờ đợi game ra mắt.

Giữa những lời dự đoán sôi nổi của cộng đồng game thủ, CLTB hiện vẫn giữ bí mật về ngày ra mắt chính thức của mình. Nhưng với tần suất “nhá hàng” liên tục suốt thời gian gần đây đây đã phần nào khiến cộng đồng fan 9D thêm hào hứng và chờ đợi màn comeback cực oách từ tượng đài game võ hiệp 3D cho PC này.

Trang chủ http://cltb.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/9Dtaixuat/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/9dtaixuat/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com