FIFA Online 4 Việt Nam chính thức Closed Beta và đây là cách kiếm key để tham dự sự kiện

Đợt Closed Beta đầu tiên của FIFA Online 4 Việt Nam chỉ giới hạn với số lượng 20.000 key cho những người nhanh tay nhất.

Cuối cùng, sau rất nhiều chờ đợi, NPH VED đã chính thức công bố thời điểm Closed Beta tựa game FIFA Online 4 tại Việt Nam. Server Việt Nam cũng là server thứ 2 trong cụm máy chủ Đông Nam Á được trải nghiệm sớm tựa game bóng đá được mong đợi nhất năm 2018 này. Và để chào mừng sự kiện, NPH đã tung ra hàng loạt những event giúp người chơi có thể kiếm key tham dự Closed Beta.

closed3 FIFA Online 4 Việt Nam chính thức Closed Beta và đây là cách kiếm key để tham dự sự kiện 1

Trong đợt Closed Beta lần đầu tiên, số lượng key chỉ được phát đi với tính chất “nhỏ giọt”. Cụ thể, 20.000 người chơi nhanh tay hoàn thành nhanh nhất những nhiệm vụ mà NPH đề ra sẽ có cơ hội trải nghiệm FIFA Online 4 đầu tiên. Dưới đây là hai cách thức để nhận được key:

Cách 1: Tham dự sự kiện nâng cấp Ronaldo +10. Người chơi nếu muốn nhận key cần đăng nhập vào trang sự kiện https://sukien.fo3.garena.vn, sau đó vào game thi đấu 3 trận. Sau 3 trận này, game thủ sẽ được tặng một lần nâng cấp thẻ cầu thủ Ronaldo trên trang web sự kiện. Các HLV cần nâng cấp ngay vì số lượt đập thẻ không được cộng dồn.

closed FIFA Online 4 Việt Nam chính thức Closed Beta và đây là cách kiếm key để tham dự sự kiện 2

15.000 người chơi nâng cấp Ronaldo +10 đầu tiên sẽ nhận được key trải nghiệm phiên bản Closed Beta của FIFA Online 4 Việt Nam. Số lượt nhận lần nâng cấp là không giới hạn, bởi vậy bạn có thể đá bao nhiêu trận một ngày tùy ý. Tuy nhiên quá trình nâng cấp lên +10 là vô cùng khó khăn. Nếu may mắn thì sau 27 trận, bạn sẽ “hóa vàng” thành công CR7 và nhận được key tham dự sự kiện.

closed1 FIFA Online 4 Việt Nam chính thức Closed Beta và đây là cách kiếm key để tham dự sự kiện 3

Cách 2: “Cắm máy” đủ 150 tiếng. Người chơi cần phải online liên tục trong FIFA Online 3 đủ 150 giờ, bắt đầu từ 0h ngày 6/2/2018. Với 5000 người chơi đầu tiên vượt qua thử thách này sẽ nhận được key trải nghiệm của FIFA Online 4.

closed2 FIFA Online 4 Việt Nam chính thức Closed Beta và đây là cách kiếm key để tham dự sự kiện 4

Có thể thấy cách thức kiếm key Closed Beta FIFA Online 4 là tương đối khó khăn và cần nhiều may mắn. Vì vậy nếu bạn không đủ thời gian và kiên nhẫn để tham dự những sự kiện này, hãy đợi tới lần Closed Beta tiếp theo với số lượng người tham dự đông hơn.