Fight Crab: Thủy Sản Đại Chiến cực kỳ “bựa” cho tín đồ Battle Royale

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ? Mời bạn đến với Fight Crab, "chiến binh" cua chiến đấu để trở thành chúa tể loài giáp xác

Giới thiệu

Fight Crab đã được phát hành trên Steam từ trước. Game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực bởi được khai thác đề tài mới lạ, gameplay hài hước. Thuộc thể loại hành động sinh tồn được phát triển bởi nhà phát hành đến từ xứ sở mặt trời mọc – NeoNusso. Dưới góc nhìn của một con cua, bạn sẽ khám phá thế giới cua thú vị, tham gia trận chiến lật cua để loại trừ các đối thủ. 

Fight Crab: Thủy Sản Đại Chiến cực kỳ

Game xây dựng một thế giới dưới đáy đại dương chân thực với đồ họa 3D được thiết kế sống động, mang đến cho người chơi một thế giới cua không bị gò bó bởi một nguyên lý nào. Không chỉ sử dụng càng cua để chiến đấu mà thay vào đó, người chơi được lựa chọn các vũ khí khác nhau trong kho vũ khí có sẵn. Thay vì chọn cách di chuyển chậm chạp của một con cua, trò chơi còn có hệ thống thú cưỡi, xe hay máy bay chiến đấu. Tất cả những gì phi lý nhất bạn chưa thể nghĩ ra thì đều có tại Fight Crab.

Gameplay

Cùng thuộc thể loại hành động sinh tồn Battle Royale nhưng khác với những tựa game như PUBG, Fornite hay trò chơi tên có chữ “Lửa”. “Trò chơi con cua” phù hợp với những bạn đã nhàm chán với những màn đấu súng, chặt chém kiếm hiệp và sinh tồn theo cách bình thường. Sở hữu lối chơi đơn giản, người chơi chỉ cần tìm mọi cách để lật ngửa được đối thủ theo đúng nghĩa đen để giành chiến thắng. Nhưng đừng quên rằng cuộc chiến này không chỉ có mỗi bạn muốn trở thành nhà vô địch. 

Fight Crab: Thủy Sản Đại Chiến cực kỳ

Game thủ phải tham gia cuộc hỗn chiến với 19 người khác tương ứng với 19 con cua khác biệt từ kích thước đến giống loài. Ngoài chế độ “xáp lá cà” trò chơi còn có chế độ Campaign một mình chiến đấu với AI để vượt các màn chơi. Fight Grab cho người chơi thỏa sức chọn lựa với hệ thống vũ khí đa dạng từ dao, búa đến những thanh kiếm. Bạn cũng có thể thay đổi diện mạo chú cua của mình trở nên “thời trang” hơn với trang phục đa dạng không kém cạnh.

Fight Crab: Thủy Sản Đại Chiến cực kỳ

Với tựa game mang tính chất giải trí cao như Fight Crab sao có thể bỏ qua được phần âm thanh. Những bản nhạc EDM sôi động không chỉ góp phần làm không khí trở nên sôi động mà còn giúp tạo sự phấn khởi cho người chơi. Phần đồ họa cũng được nhà phát triển NeoNusso đặt nhiều tâm huyết khi đồ họa của game rất chân thực và sống động. Đủ sức để bạn có những phút giây giải trí cực kì ”yolo” với những chú cua tưởng chừng như vô hại. 

Những đặc sắc của Fight Crab 

  • Đồ họa 3D đỉnh cao chân thực từ nhân vật đến cảnh quan. 
  • Đề tài độc lạ nhưng không kém phần hấp dẫn. 
  • Hệ thống cua lên đến 28 giống loài khác nhau. 
  • Đa dạng các chế độ chơi cho người chơi lựa chọn. 

Hiện tại game đang được Pre-Order trên cả Android lẫn IOS. Chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay Fight Crab để có những trận cười siêu sảng khoái cùng các chiến hữu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tải game Fight Crab:                        Android         –        IOS        –         APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?