Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt

Với những ai yêu thích những tựa game thuộc phong cách "fantasy", những câu chuyện thần thoại giả tưởng và những truyền thuyết phương Đông huyền bí, thì Final Blade sẽ là tựa game không thể bỏ qua.
Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 1.

Là tựa game thuộc studio SkyPeople, từng được phát hành tại thị trường Hàn Quốc năm 2017, với 2 năm liền nằm trong danh sách Top Download và Top Doanh Thu thì đây hứa hẹn sẽ là tựa game rất chất lượng và có tầm vóc.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 2.

Final Blade thuộc thể loại RPG có cốt truyện thần thoại giả tưởng đậm chất "fantasy", được chau chuốt rất kĩ lưỡng về mặt nội dung, gameplay, cốt truyện và đồ hoạ. Tựa game nổi bật với hệ thống nhân vật đa dạng và trên hết, tất cả nhân vật của game đều được các hoạ sĩ vẽ bằng tay. 

Vì vẽ tay nên những nét vẽ cực kì sắc nét, mỗi cử động của nhân vật được thể hiện xuất sắc và thể hiện được cái hồn của nhân vật. Nhờ thế, những Kĩ Năng của từng nhân vật đem lại cảm giác thoả mãn cho người chơi.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 3.

Game sở hữu những đặc trưng riêng của thể loại RPG như chơi theo cốt truyện, cày trang bị và vật phẩm, sưu tập thẻ tướng và phần không thể thiếu đó là đấu trường PvP. 

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chế độ chơi khác chờ đợi bạn khám phá, có thể kể đến Ngục Tối hàng ngày, Tháp Vô Tận, Săn Tiền Đen, và Boss Thế Giới sẽ đem đến rất rất nhiều phần thưởng giá trị giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn mà không cần phải nạp quá nhiều tiền.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 4.

Với những người yêu thích PvP, thì game cũng đem đến trải nghiệm PvP cực kì tuyệt vời. Ở chế độ PvP cá nhân, bạn sẽ có thể tham gia PvP thường và PvP theo thời gian thật, đối đầu trực tiếp với người chơi khác. Ngoài ra, khi tham gia Bang hội, bạn có thể tham gia vào những trận Bang Chiến nảy lửa, nghẹt thở với sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều Bang hội khác.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 5.

Với dân cày cuốc, Final Blade là một tựa game thật sự hấp dẫn và đáng chơi. Với hệ thống nhiệm vụ và thành tựu phong phú, những phần thưởng được trao sau khi hoàn thành nhiệm vụ khá hào phóng sẽ giúp quá trình chơi game của bạn không gặp trở ngại vì thiếu tài nguyên hay bị buộc phải nạp tiền để chiến thắng.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 6.

Sắp tới đây, Final Blade sẽ chính thức mở Đăng Ký Sớm cùng nhiều phần quà giá trị khác nhau giúp khởi đầu game của người chơi sẽ dễ dàng và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Final Blade được hỗ trợ cả ngôn ngữ Tiếng Việt, được chính người Việt làm Việt Hoá và hỗ trợ Vận Hành, sẽ giúp game thủ thoả thích trải nghiệm mà không lo ngại rào cản ngôn ngữ hay những thắc mắc không được giải đáp.

Final Blade – Game xứ Hàn đình đám chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế, có cả tiếng Việt - Ảnh 7.

Tham gia đăng ký sớm tại: https://www.final-blade.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FinalBladeVN