Final Blade mang đến phong cách đồ họa ấn tượng đậm chất Á Đông

Cách thiết kế hình ảnh, hệ thống tướng trong game mobile Final Blade mang đậm tinh hoa của nền văn hóa Á Đông.

Trong thời gian ngắn tới đây game thủ Việt sẽ chính thức được trải nghiệm Final Blade – Tựa game mobile nhập vai đấu thẻ tướng từng làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Điều đáng nói thêm là phiên bản sắp tới của Final Blade sẽ ra mắt trên toàn cầu, đồng nghĩa với việc người chơi trong nước sẽ được chạm trán trực tiếp với tất cả tay chơi nước ngoài.

Và do bản chất Final Blade Việt Nam vẫn là game thẻ tướng nên hệ thống nhân vật và cơ chế chiến đấu hiển nhiên là điểm nhấn đầu tiên quyết định có lôi kéo được người chơi hay không. Thật may, Final Blade hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố cần và đủ của thể loại này khi mang đến cho người chơi gần 300 nhân vật đi kèm nền tảng đồ họa bắt mắt, cơ chế gameplay nhập vai chiến tướng có phần dồn dập.

Theo đó game Final Blade Mobile áp dụng kiểu đồ họa 2D vẽ tay đậm tính nghệ thuật, từ đó tạo nên những trải nghiệm chân thực về khía cạnh thị giác và từng bước cuốn hút người chơi vào một thế giới huyền ảo đa sắc màu. Từ hình ảnh những chiến binh đầy nhiệt huyết tới những khung cảnh bản đồ chiến đấu có phần sống động đi kèm sau là hàng tá hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt. Tất cả được tái dựng lên trước mắt người chơi một cách to rõ, uyển chuyển và vô cùng mỹ thuật. Ngoài ra phần âm thanh game cũng được nhà phát triển chăm chút tỉ mỉ với những âm hưởng phù hợp bối cảnh của người chơi.

Tham gia sâu vào Final Blade Mobile người chơi sẽ được điều khiển một tổ đội gồm tối đa 5 nhân vật đến từ hàng trăm hình mẫu nhân vật khác nhau với sự đa dạng về cốt truyện xuất xứ mà game mang đến. Tất nhiên mỗi nhân vật sẽ sở hữu năng lực chiến đấu và vai trò tác chiến riêng biệt trong đội hình từ Đỡ đòn, Hỗ trợ cho đến Khống chế hay Dồn sát thương…

Mặt khác game cũng áp dụng theo kiểu trận hình 3×3 ô và cho người chơi tùy ý sắp xếp vị trí án ngữ của từng nhân vật hòng vận hành ý đồ chiến thuật của riêng mình. Bù lại cái hay của game là khả năng bồi dưỡng, phát triển nhân vật cực kỳ chuyên sâu. Lúc này người chơi phải đi tìm các loại trang bị phù hợp với lớp nhân vật mình sử dụng và cố gắng thức tỉnh nhân vật càng cao càng tốt để mở khóa hình dạng và bộ kỹ năng mới vô cùng bá đạo.

Ngoài ưu điểm về kho nhân vật đồ sộ, hình ảnh game đẹp mắt thì Final Blade Mobile còn đưa game thủ vào những trận combat thời gian thật với yếu tố Nhập vai chiến tướng đậm nét. Tuy nhiên khác hoàn toàn với những đồng đạo nhạt nhẽo của mình, trò chơi thể hiện các trận đánh vô cùng máu lửa với hệ thống skill và hiệu ứng bùng nổ điên cuồng diễn ra theo dạng cuộn cảnh màn hình ngang. Với chiến trận game thủ sẽ luôn có đồng đội sát cánh trong khi chiến trường luôn là những cảnh tượng hai bên xông thẳng vào nhau sống mái đến cùng.

Tải game Tại đây
Trang đăng ký sớm https://www.final-blade.com/vn/
Fanpage game https://www.facebook.com/FinalBladeGlobal