Final Fantasy 7: Ever Crisis - Thêm một siêu phẩm trên Mobile nữa đến từ Square Enix

Final Fantasy 7: Ever Crisis là một game offline thể loại nhập vai hành động với lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn.

Final Fantasy 7: Ever Crisis lấy bối cảnh cũng như nội dung cốt truyện dựa trên toàn bộ câu chuyện của Final Fantasy 7 kể cả là các ngoại truyện khác mà chúng ta từng biết tới.

Trailer của Final Fantasy 7: Ever Crisis.

Hình ảnh và đồ hoạ của Final Fantasy 7: Ever Crisis cũng được đầu tư rất công phu, chi tiết đến từng góc cạnh, vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của dòng game Final Fantasy, Final Fantasy 7: Ever Crisis còn được phát triển đẹp hơn, sắc nét hơn và sống động hơn bao giờ hết trên nền tảng game di dộng.

Hình ảnh ingame Final Fantasy 7: Ever Crisis

Final Fantasy 7: Ever Crisis được nhà sản xuất hé lộ rằng tựa game vẫn sử dụng hệ thống giao chiến quen thuộc với tổ đội đánh theo lượt tương tự các game Final Fantasy khác trên nền tảng Console. Trong game các nhiệm vụ và nội dung được chia làm các chương hồi và các tầng khác nhau từ dễ đến khó càng đi sâu vào người chơi càng khám phá được những nội dung hấp dẫn hơn cũng như là độ khó tăng lên.

Hình ảnh ingame Final Fantasy 7: Ever Crisis

Hình ảnh ingame Final Fantasy 7: Ever Crisis.

Được biết Final Fantasy 7: Ever Crisis sẽ được Square Enix cho ra mắt game thủ trong năm 2021 này, thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn tải game Final Fantasy 7: Ever Crisis sẽ được Game8.VN cập nhật liên tục trên trang, mong các bạn chú ý theo dõi.