1001 ý tưởng bá đạo được game thủ Việt nghĩ ra để xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5

Ngay sau khi có thông tin Sony Việt Nam sẽ mở bán PlayStation 5, cộng đồng game thủ đã đua nhau xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5.

Vào đầu tháng 3 tới đây, Sony Việt Nam sẽ cho phép game thủ Việt được đăng ký mua sản phẩm PlayStation 5. Với mức giá chỉ rơi vào khoảng xấp xỉ 15 triệu Đồng được cho là dễ thở hơn rất nhiều so với hàng xách tay. Vì vậy đã khiến cho người chơi Việt đứng ngồi không yên và chỉ mong đến ngày được rước “em nó” về.

1001 ý tưởng bá đạo được game thủ Việt nghĩ ra để xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5 - Ảnh 1.

Tất nhiên, không phải người chơi nào cũng dễ dàng để tậu được PS5 một cách dễ dàng. Đối với những người chơi còn độc thân, không vướng bận chuyện gia đình thì không bàn tới, nhưng có một bộ phận game thủ muốn mua PS5 thì phải qua được cửa ai mang tên “vợ”. Mà xin vợ hoặc người yêu bỏ ra số tiền không phải là nhỏ, lên tới 15 triệu chỉ để mua chiếc máy chơi game thì 95% sẽ bị từ chối ngay lập tức. Mà một khi đã bị từ chối thì tương lai để người chơi mua được chiếc máy trong mơ này sẽ vô cùng khó khăn.

1001 ý tưởng bá đạo được game thủ Việt nghĩ ra để xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5 - Ảnh 2.

Đó cũng chính là lý do mà game thủ Việt đã nghĩ ra bài toán biến PS5 thành một chiếc máy lọc không khí cao cấp thế hệ thứ 5 với mục đích chính là bảo vệ sức khỏe. Đương nhiên, việc “lươn lẹo” này xem ra dễ thở hơn rất nhiều mà lại còn gắn mác Sony. Tuy chưa biết những thương vụ này có thành công hay không nhưng chí ít thì một số game thủ đã qua mặt được cửa ải này, chỉ còn chờ đợi ngày xuất tiền mà thôi.

1001 ý tưởng bá đạo được game thủ Việt nghĩ ra để xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5 - Ảnh 3.
1001 ý tưởng bá đạo được game thủ Việt nghĩ ra để xin vợ mua “máy lọc không khí” thế hệ 5 - Ảnh 4.

Thế mới thấy, game thủ Việt vô cùng sáng tạo và luôn nghĩ ra được rất nhiều chiêu trò “trời ơi đất hỡi” để thỏa mãn thú vui và niềm đam mê của mình. Chúc các game thủ sẽ thành công với chiêu bài “máy lọc không khí” để cộng đồng PS5 Việt Nam ngày càng phát triển trong tương lai.