Fire Emblem Heroes - Game mobile của Nintendo đoạt giải Best Game of 2017 tại Nhật Bản

Cùng với Fire Emblem Heroes còn có rất nhiều tựa game như PES 2018, BanG Dream! Bishoujou Band Party, Pokémon: Magikarp Jump,.. cũng giành được những giải thưởng khác nhau.

Fire Emblem Heroes tựa game mobile thể loại RPG đã được Nintendo cho ra mắt vào ngày 02/02/2017, đây là phiên bản truyển thể qua điện thoại của Fire emblem một tựa game đã rất thành công trước đó.

Fire Emblem Heroes - Game RPG trên mobile sẽ được ra mắt vào ngày 2/2 tới đây

Tại lễ trao giải thường niên do Google Play tổ chức tại Nhật, Fire Emblem Heroes đã được trao giải Best Game of 2017 tại khu vực Nhật Bản. Đại diện của cả hai nhà phát triển, Nintendo EPD và Intelligent Systems, đã lên sân khấu để nhận giải thưởng, theo tuyên bố thì họ đã rất ngạc nhiên khi giành chiến thắng. Fire Emblem Heroes hiện đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng doanh thu hàng đầu tại Nhật Bản và số 87 trong bảng xếp hạng download (thể loại trò chơi).


Cũng trong sự kiện này, một loạt các tựa game khác cũng được nhận những giải thưởng xứng đáng như:

PES 2018 (Trò chơi cảm hứng nhất), BanG Dream! Bishoujou Band Party (Trò chơi hấp dẫn nhất), Một Eden (Trò chơi sáng tạo nhất), Pokémon: Magikarp Jump (Trò chơi Dễ thương) và BanG Dream! Bishoujou Band Party (Giải thưởng Người chơi Lựa chọn).