First Summoner – game nhập vai Hàn đầy chất lượng chính thức ra mắt

First Summoner được cha đẻ của Destiny Child là LINE Game đỡ đầu nên bạn có thể yên tâm chất lượng đồ họa của game.

 First Summoner lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng với những phép thuật kỳ lạ và những binh đoàn quỷ dữ đang tàn phá và hủy hoại dần dần nơi này, bạn sẽ vào vai của một nhân vật chính đơn độc trong hành trình phiêu lưu tại thế giới này. Game sẽ bao gồm một loạt nội dung điển hình như PvP với các chế độ Battlefield of Snake và Infinite Chaos

Image result for First Summoner

Bên cạnh đó game cũng tập trung vào lối chơi thủ công không auto trong đó người chơi cần điều khiển và sử dụng các quái vật được triệu tập một cách chiến lược để giành chiến thắng. Chúng được thể hiện dưới dạng thẻ bài song song với các ma thuật cao cấp như gió lốc, lửa.

Mỗi loại thẻ cần một lượng mana nhất định và sẽ tốn thời gian để hồi lại tùy vào hiệu ứng của chúng. Bằng việc đánh bại những con trùm hay người chơi khác, bạn sẽ được tưởng thưởng những thẻ bài mới bổ sung cho bộ sưu tập và tiếp tục hành trình trừ ma diệt quỷ của mình.

Chúng được chia thành năm cấp độ: thường, ma thuật, hiếm, anh hùng và huyền thoại. Có thể chọn tối đa sáu thẻ cho mỗi trận đấu.  Nhân vật chính của bạn có thể trải nghiệm nhiều nội dung khác nhau như chiến đấu, trao đổi thẻ bài, thay đổi bộ bài. Tổng cộng có sáu khe trang bị được hỗ trợ và khả năng của anh hùng thay đổi tùy theo thiết bị mà bạn đang có.

Đồ họa của First Summoner đặc trưng của Hàn Quốc với phong cách thiết kế chăm chút cho mô hình nhân vật cũng như các hiệu ứng xung quanh. Bên cạnh đó game cũng thành công khi tạo nên một bầu không khí đen tối thể hiện một thế giới tuyệt vọng đang chìm trong nanh vuốt bọn quỷ dữ.

Tải game : iOS/Android