Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường

Footblitz: Eternals Unleashed đưa các người chơi tham gia vào các trận đấu bóng đá với nơi sân bóng trở thành một chiến trường.

Giới thiệu game mới Footblitz: Eternals Unleashed

Đến với Footblitz: Eternals Unleashed bạn sẽ được cùng những người chơi khác tham gia vào các trận đấu bóng đá 2v2 trực tuyến có nhịp độ nhanh với một lối chơi bóng đá độc đáo và mới lạ khi mà sân bóng trở thành một chiến trường.

Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường 0

Cụ thể khi bước vào trận đấu thì game thủ sẽ cần cùng với đồng đội của mình cố gắng cướp lấy quả bóng và dẫn bóng ghi bàn, bạn sẽ ghi bàn bằng cách ngắm đường bóng vào một những con quái vật tay sai của đội đối thủ và sút (bắn) trúng để hạ nó.

Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường 1

Khi người chơi hoặc đối thủ đang giữ bóng thì trên đầu sẽ có hiển thị một thanh giữ bóng mà nó sẽ bị giảm mỗi khi bị tấn công và khi thanh này bị cạn thì quả bóng sẽ văng ra, tạo cơ hội cho mình và đồng đội cũng như đối thủ cướp lấy/cướp lại.

Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường 2

Bên cạnh đó khi không giữ bóng thì bạn sẽ có thể điều khiển nhân vật của mình tấn công đối thủ và sử dụng kỹ năng của nhân vật, ngược lại là nếu đang giữ bóng thì chỉ có thể điều khiển nhân vật dẫn bóng di chuyển và sút (bắn) bóng.

Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường 3

Song song đó thì bên mỗi đội sẽ có 5 con quái vật tay sai đứng thành hàng ngang ở sát hai bên đầu sân bóng, mỗi con sẽ tương ứng 1 điểm và đội của game thủ sẽ chiến thắng nếu đạt đủ 5 điểm trước hoặc có điểm cao hơn khi hết thời gian trận đấu.

Footblitz: Eternals Unleashed có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa 3D tươi sáng theo phong cách hoạt hình với tạo hình các nhân vật theo kiểu chibi ngộ nghĩnh kết hợp fantasy độc đáo.
  • Lối chơi độc lạ khi kết hợp một phần của bóng đá cùng với việc có thể chiến đấu để giành quyền kiểm soát trái bóng.
  • Mỗi khi ghi bàn hoặc bị ghi bàn đều sẽ nhận được vàng để sử dụng chọn nâng cao chỉ số tấn công hoặc giáp của nhân vật.

Footblitz: Eternals Unleashed biến sân bóng trở thành một chiến trường 4

  • Nhiều nhân vật khác nhau được gọi là các Eternal cho bạn mở khóa và lựa chọn để sử dụng tham gia vào các trận đấu.
  • Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng riêng biệt, đó có thể là hỗ trợ trong việc cướp bóng hoặc là hỗ trợ trong việc dẫn bóng.
  • Các nhân vật có thể được nâng cao hệ thống chỉ số bằng cách thăng cấp, mang và cường hóa các món trang bị.

Tải game Footblitz: Eternals Unleashed cho   Android   –   APK   –   IOS