Pigs Wars: Vampire Blood Moon – Sinh tồn và bảo vệ ngôi làng của những chú heo

Cùng những chiến binh heo bảo vệ ngôi làng của họ trong tựa game chiến thuật nhập vai sinh tồn Pigs Wars: Vampire Blood Moon.

Pigs Wars: Vampire Blood Moon là một tựa game chiến thuật được kết hợp lối chơi nhập vai sinh tồn cuộn cảnh cực hot vừa được ra mắt trên mobile. Game có lối chơi hấp dẫn cùng bối cảnh độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ cho các game thủ.

Một tên ác quỷ đã xuất hiện và biến những chú heo xấu số trở thành các thây ma hung tàn nhằm xâm chiếm thế giới này. Với vai trò là chiến binh, và là trưởng làng của một ngôi làng nho nhỏ trong rừng, liệu người chơi có thể vượt qua những đợt tấn công hung hãn của lũ thây ma, cũng như biến ngôi làng tàn tạ trở thành một vương quốc hùng mạnh?

Tựa game chiến thuật Pigs Wars: Vampire Blood Moon sở hữu lối chơi nhập vai sinh tồn cuộn cảnh (side-scroller) đậm chất cổ điển. Người chơi sẽ phải điều khiển chú heo chiến binh của mình di chuyển hai bên trái phải để tiêu diệt lũ thây ma trước khi chúng tấn công vào ngôi làng của mình. Đồng thời, mỗi khi bảo vệ ngôi làng thành công, người chơi sẽ nhận được một lượng vàng kha khá để mua sắm trang bị và nâng cấp các kiến trúc, từ đó nâng cao sức mạnh và phòng thủ những đợt tấn công tiếp theo.

Đại chiến giữa các loài heo trong game Pigs Wars: Vampire Blood Moon
Đại chiến giữa các loài heo trong game

Là tựa game mobile được lấy bối cảnh dark fantasy, game Pigs Wars: Vampire Blood Moon đã chọn tông màu u ám để khiến các khung cảnh trong game trở nên rùng rợn hơn. Đặc biệt, tạo hình của các chú heo cũng được chau chuốt không kém để mang đến những trải nghiệm mới lạ mà ít tựa game mobile nào có được.

Bên cạnh lối chơi sinh tồn đầy khắc nghiệt, người chơi có thể thông qua tính năng chiêu mộ để tuyển các chú heo chiến binh khác vào căn cứ của mình. Mỗi chú heo chiến binh sẽ có những điểm đặc trưng của riêng họ, đồng thời giúp vượt qua các tình thế khó khăn theo cách mà người chơi không ngờ tới.

Trở thành chú heo mạnh nhất trong game Pigs Wars: Vampire Blood Moon
Trở thành chú heo mạnh nhất trong game

Hiện tựa game chiến thuật nhập vai sinh tồn Pigs Wars: Vampire Blood Moon đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực. Dự kiến sẽ ra mắt chính thức trên cả Android và IOS vào tháng 11 sắp tới đây. Nếu bạn là một game thủ yêu thích lối chơi cổ điển, cũng như tạo hình độc đáo của các nhân vật trong game thì đây sẽ một cái tên đáng để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK