Top 8 game roguelike mới có lối chơi đầy bất ngờ đang được đông đảo game thủ quốc tế quan tâm

Khám phá những cung bậc cảm xúc với lối chơi đầy bất ngờ của các tựa game roguelike mới được ra mắt trên mobile gần đây.

Zombie Outbreak: Survivor

Zombie Outbreak: Survivor là tựa game sinh tồn roguelike được kết hợp yếu tố MMORPG cốt truyện để tạo nên một lối chơi độc đáo trên mobile. Người chơi không chỉ được khám phá một thế giới khoa học viễn tưởng đầy màu sắc trong lúc hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện, mà còn được trải nghiệm những trận chiến kịch tính với yếu tố roguelike đầy bất ngờ để sinh tồn trên chiến trường trong game.

Tải game : Android – APK

Cold Dead

Cold Dead là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi roguelike xoay quanh chiếc xe tận thế của mình. Việc người chơi cần làm là chiêu mộ những người sống sót và cùng nhau chiến đấu với đủ loại quái vật khác nhau để sinh tồn. Trong mỗi màn chơi, khi người chơi đánh bại đủ số lượng quái vật thì sẽ có thể nhận được 1 trong 3 công nghệ kỹ thuật cho chiếc xe tận thế của mình. Mỗi công nghệ kỹ thuật đều sẽ mang đến những vũ khí và sức mạnh vượt trội giúp người chơi dễ dàng sinh tồn trong tận thế kỷ băng hà.

Tải game : Android – APK

Castile World

Castile World là tựa game mobile thế hệ mới khi được xây dựng với công nghệ tiên tiến, game thuộc thể loại Idle RPG kết hợp lối roguelike cực hot. Người chơi có thể thông qua các sự lựa chọn cốt truyện được thiết kế một cách ngẫu nhiên để gặp gỡ các kẻ địch khác nhau trên chiến trường. Đồng thời xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ để bắt đầu những cuộc chiến đầy kịch tính với 6 phe phái khác nhau trong vũ trụ Cthulhu huyền bí.

Trang chủ : https://www.castile.world/

Ferryman from Hades Roguelike

Như tên gọi Ferryman from Hades Roguelike, tựa game mobile này lấy bối cảnh địa ngục nhưng theo một góc nhìn vô cùng mới mẻ. Địa ngục đã thay đổi, tràn ngập chiến tranh và dịch bệnh nhưng bạn vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển người chết qua sông Styx. Do số người chết ngày càng nhiều nên những người bản địa không hài lòng với việc khu sinh sống của họ trở nên quá đông đúc, vì vậy họ thường ngăn cản việc bạn muốn đưa thêm người tới đó.

Tải game cho Android – IOS

Endless Dream

Endless Dream hay 无尽梦回 là tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi hãng game SparkNexa tại Trung Quốc. Game sở hữu lối chơi kịch tính khi được thiết kế theo phong cách chiến đấu sinh tồn kết hợp với yếu tố roguelike cực hot. Người chơi sẽ phải lựa chọn ra 3 linh hồn mạnh mẽ để điều khiển họ tham gia vào các trận chiến tiêu diệt hắc ám. Mỗi khi người chơi lên cấp sau khi đánh bại các kẻ địch xung quanh, người chơi sẽ nhận được 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên để khiến cho các linh hồn trở nên mạnh mẽ.

Endless Dream là tựa game roguelike mới được nhiều game thủ Trung Quốc mong chờ
Endless Dream là tựa game roguelike mới được nhiều game thủ Trung Quốc mong chờ

Trang chủ : https://dream.sparknexa.com/

Goddess Survivor

Goddess Survivor là tựa game sinh tồn roguelike được phát triển và phát hành bởi JoyMore, một studio chuyên ra mắt những trò chơi đơn giản và đậm chất giải trí. Trong game, người chơi sẽ phải di chuyển và tiêu diệt lũ zombie xung quanh trong Goddess Survivor. Mỗi zombie bị hạ gục sẽ cung cấp cho người chơi một lượng kinh nghiệm nho nhỏ để nâng cấp bản thân, và nhận được các kỹ năng ngẫu nhiên. Đồng thời, người chơi còn có thể thay đổi các nhân vật nữ thần để mang đến những trải nghiệm khác nhau khi chiến đấu.

Goddess Survivor là tựa game roguelike sinh tồn hot nhất hiện nay
Goddess Survivor là tựa game roguelike sinh tồn hot nhất hiện nay

Tải game : Android – APK

Witch Awakens

Witch Awakens là tựa game thủ thành roguelike đã và đang cực hot trên thị trường hiện nay. Game sẽ cho người chơi phòng thủ một tòa căn cứ trước những đợt tấn công ồ ạt của lũ quái vật. Việc người chơi cần làm là tiêu diệt lũ quái vật để nhận các điểm kinh nghiệm, từ đó nâng cấp để nhận 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên trên màn hình.

Hiện trong game Witch Awakens đang có hơn 100 kỹ năng và được chia thành nhiều cấp độ khác nhau với hàng loạt hiệu ứng độc đáo. Người chơi có thể lựa chọn những kỹ năng một cách hợp lý để kết hợp các kỹ năng lại với nhau và sáng tạo ra nhiều tổ hợp đầy màu sắc, khiến cho các trận chiến trong game trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Trang chủ : Android – IOSAPK

Radiant Frontier

Radiant Frontier là sự kết hợp độc đáo giữa game thủ thành, roguelike và bắn súng. Người chơi sẽ phải thông qua việc chiêu mộ và mở khóa các anh hùng mạnh mẽ để chiến đấu với lũ quái vật. Trong suốt quá trình phòng thủ, người chơi sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm nho nhỏ để nâng cấp và nhận được các kỹ năng ngẫu nhiên. Từ đó có thêm sức mạnh để chống lại lũ quái vật càng lúc càng mạnh phía sau.

Lối chơi roguelike của game Radiant Frontier khiến người chơi đứng ngồi không yên
Lối chơi roguelike của game Radiant Frontier khiến người chơi đứng ngồi không yên

Tải game : Android – APK