Forsaken World: Gods and Demons – sự hòa quyện hoàn hảo giữa cũ và mới - Game mobile

Forsaken World: Gods and Demons là tựa game nhập vai ấn tượng mang đầy đủ tinh hoa cũ và những tính năng mới tối ưu hoàn hảo cho game thủ mobile.

Được phát triển bởi YOUZU, Forsaken World: Gods and Demons chính là siêu phẩm nhập vai đặc sắc được game thủ mobile săn đón nhiệt tình kể từ khi chính thức ra mắt ngày 4-11-2020. Với đồ họa đẹp lung linh, tựa game này nhanh chóng chiếm lấy trái tim người hâm mộ khi khắc họa rõ một thế giới mới đen tối, đầy bạo lực và phân tranh giữa các chủng loài và các sinh vật huyền bí trong tự nhiên.

" alt=""

Lối chơi của game chủ yếu xoay quanh việc khám phá thế giới mở rộng lớn và tự thử thách bản thân với hệ thống kỹ năng đa dạng. Hiển nhiên để khám phá hết thế giới rộng lớn này game thủ phải đi thật lâu và mất kha khá thời gian để sưu tập và chiêm ngưỡng hàng loạt hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn được chăm chút kỹ lưỡng, nhưng cùng với việc chơi cùng bạn bè, tìm và tạo dựng cho mình một liên minh riêng Forsaken World: Gods and Demons tình cờ vừa đem đến cảm giác mới là từ hàng loạt tính năng mới cho game thủ mobile nhưng cũng đồng thời làm sống lại khá nhiều cảm giác xưa cũ khi game thủ mới chập chững chơi Diablo, Lineage trên PC.

Forsaken World: Gods and Demons - sự hòa quyện hoàn hảo giữa cũ và mớiForsaken World: Gods and Demons - sự hòa quyện hoàn hảo giữa cũ và mới

Hiện tại Forsaken World: Gods and Demons nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trên Google Play và App Store đông thời nhà phát triển cũng rất chăm chỉ khắc phục lỗi và tiếp thu ý kiến từ khách hàng. Nhờ đó Forsaken World: Gods and Demons càng trở thành tựa game đáng để trải nghiệm hơn bao giờ hết cùng bạn bè trong những tháng cuối năm 2020 này.