Free Fire gặp gỡ 100 Top KOL chia sẻ định hướng sản phẩm và cập nhật thông tin từ TikTok mảng gaming

Buổi Workshop quy tụ gần 100 KOL Free Fire tại 2 khu vực HCM và Hà Nội nằm trong chương trình Đại lộ danh vọng Free Fire, bao gồm TikToker, Facebook streamer, YouTuber...

Vừa qua, ngày 17/6 tại thành phố Hồ Chí Minh và 24/6 tại Hà Nội, Free Fire đã tổ chức một sự kiện offline với góp mặt của các chuyên gia đến từ TikTok cùng dàn Gaming Creator nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire như AS Mobile, Bác Gấu, Rikaki, Jeeker... Trước đó, vào cuối tháng 5, Free Fire cũng đã tổ chức thành công một khóa đào tạo trực tuyến về Youtube dành cho các nhà sáng tạo nội dung.

Free Fire được biết đến là một cộng đồng có nhiều nhà sáng tạo nội dung nhất hiện nay, và nhà phát hành game rất quan tâm và chú trọng để xây dựng hình ảnh cho cộng đồng của mình. Hiếm có tựa game nào khác nhận được sự hỗ trợ đặc biệt này dành cho cộng đồng như Free Fire. TikTok đang là nền tảng tăng trưởng bùng nổ về mức độ tương tác trong một vài năm trở lại đây. Với hàng tỷ người dùng hàng ngày, TikTok không chỉ là một nơi để chia sẻ video ngắn mà còn là một cộng đồng sáng tạo nội dung mạnh mẽ. Bắt kịp xu hướng, Free Fire đã tổ chức Workshop Training đặc biệt dành riêng cho cộng đồng nhà sáng tạo Free Fire về cách tận dụng sức mạnh của TikTok để tạo nội dung Free Fire thú vị và thu hút người xem.

TikTok phân tích về nội dung Free Fire trên nền tảng định hướng nhà sáng tạo

Buổi Workshop quy tụ gần 100 KOL Free Fire tại 2 khu vực HCM và Hà Nội nằm trong chương trình Đại lộ danh vọng Free Fire, bao gồm TikToker, Facebook streamer, YouTuber... Thông qua các hỗ trợ từ Đại Lộ Danh Vọng, Free Fire đã và đang hỗ trợ các nhà sáng tạo rút ngắn thời gian xây dựng kênh, tiếp cận với nguồn tài nguyên game và các công cụ cần thiết làm bệ phóng vững chắc cho sự thành công của họ gắn với Free Fire trên các nền tảng xã hội.

Nắm vững chính sách của nền tảng là chìa khóa giúp Gaming Creators đi xa hơn với nghề sáng tạo nội dung. Free Fire hiểu rằng việc xây dựng một kênh thành công đòi hỏi sự đầu tư thời gian và nỗ lực, và chính vì vậy, buổi workshop sẽ đảm bảo rằng những nhà sáng tạo được trang bị đầy đủ để khởi đầu một hành trình thành công trên TikTok.

Rikaki – Jeeker chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung đột phá với Free Fire

Ngoài ra, buổi workshop này còn mang đến một cơ hội quý giá cho các KOL Đại Lộ Danh vọng gặp gỡ trực tiếp với nhà phát hành Free Fire. Đây là một cơ hội đặc biệt hiếm có để các KOL được chia sẻ tình hình game Free Fire, định hướng sản phẩm dài hạn, đây cũng là cơ hội để nhà phát hành lắng nghe trực tiếp ý kiến, đề xuất và những gợi ý từ các KOL. Điều này cho phép nhà phát hành nhận được thông tin chi tiết và đáng tin cậy từ người chơi. Chính từ đó tạo ra các cải tiến và thay đổi phù hợp với nhu cầu của cộng đồng game.

Nhà phát hành lắng nghe đóng góp ý kiến từ những KOL trưởng thành từ Free Fire như AS Mobile – Bác Gấu

Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ mang đến cơ hội học hỏi và nắm bắt xu hướng TikTok cho các nhà sáng tạo nội dung Free Fire, mà còn tạo ra một sân chơi giao lưu và trao đổi giữa nhà phát hành và cộng đồng KOL Đại Lộ Danh vọng. Điều này đảm bảo rằng Free Fire sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển theo hướng đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của người chơi. Xem thêm trang thông tin về nhà sáng tạo Free Fire tại: https://nhasangtao.ff.garena.vn/