Free Fire hé lộ bản đồ mới – Cổng Thiên Đường

Nhiều khả năng bản đồ sắp ra mắt mà Garena Free Fire sắp hé lộ sẽ được áp dụng với đủ chế độ chơi giống bản đồ cơ bản, chứ không sử dụng riêng cho bất kỳ chế độ chơi đặc biệt nào…

Mới đây, trang Fanpage chính thức của Garena Free Fire Việt Nam đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về bản đồ mới mà tựa game này sắp cho ra mắt. Bản đồ này có tên gọi tại Server Thái Lan là Dan Sin và sẽ ra mắt tại Server Việt Nam với tên gọi Cổng Thiên Đường.

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 1

NPH game đồng thời cũng hé lộ một phần hình ảnh của Cổng Thiên Đường. Có thể dễ dàng nhận ra bản đồ này được hình thành bởi khá nhiều hòn đảo lớn nhỏ nối với nhau bằng những cây cầu. Ngoài ra thì địa hình cũng phức tạp hơn với nhiều đồi núi và ao hồ.

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 2

Tại máy chủ Thái Lan, bản đồ mới được mô tả là “gần gũi với thiên nhiên”, sở hữu diện tích rộng hơn Map cơ bản và cũng nhiều hình thái địa hình hơn. Bên cạnh đó, theo những hình ảnh được hé lộ thì có vẻ như người chơi sẽ có thêm ít nhất một tính năng mới, rõ nhất là tính năng “đi cáp treo”, có thể di chuyển nhanh chóng từ địa hình cao xuống thấp.

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 3

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 4

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 5

free-fire Free Fire hé lộ bản đồ mới - Cổng Thiên Đường 6

Một vài hình ảnh trong bản đồ mới

Phiên bản Thái Lan đã ấn định thời điểm ra mắt vào đầu tháng 6 tới đây, vậy nên rất có thể Garena Free Fire Việt Nam cũng sẽ giới thiệu Bản đồ mới đến cộng đồng game thủ Việt trong khoảng thời gian tương tự.

Trang chủ: https://ff.garena.vn/

Tải game