Free Fire ra mắt bốn trang phục đậm sắc Tết - Kết hợp với Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hậu Hoàng và Thỏ Bảy Màu

(Thethaovanhoa.vn) - Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến xuân về, Free Fire lại khiến cộng đồng game thủ của mình đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. Lần này chính là BST chất lừ kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hậu Hoàng và Thỏ Bảy Màu.

Bốn bộ trang phục mang đậm sắc Tết và văn hóa Việt

Với slogan Tết Quý Mão - Bão quà ngon, Garena Free Fire rất nhanh chóng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt khi cho ra mắt dòng trang phục độc quyền mang tên: Tết Bản Sắc Việt. Được biết với sự hợp tác của 4 khách mời đình đám gồm: ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nghệ sĩ Hậu Hoàng, ca nhạc sĩ - nhà sản xuất Phan Mạnh Quỳnh và Thỏ Bảy Màu, BST Tết 2023 đã không chỉ thành công thể hiện được nét văn hóa bản sắc của dân tộc Việt Nam, mà còn ẩn chứa rất nhiều những họa tiết tỉ mỉ, khắc họa sống động các yếu tố đặc trưng từ quê hương của 4 nghệ sĩ đại diện.

photo-1673860302802

Năm nay, Free Fire đã “chiều lòng” các game thủ khi ra mắt tới 4 trang phục độc quyền trong dịp Tết 2023.

Đầu tiên phải kể tới Phượng Hoàng Khai Hỏa - bộ trang phục tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ chính ca sĩ đại diện Hoàng Thùy Linh. Đây là bộ trang phục đậm chất Tân Cổ Giao Duyên, với hình ảnh chiếc Nón đặc trưng của Việt Nam cùng Áo Yếm cách điệu. Dù mang yếu tố cổ truyền đầy trang trọng, nhưng Phượng Hoàng Khai Hỏa vẫn cực kỳ khéo léo khi kết hợp thành công yếu tố cách tân qua các chi tiết như Váy Ngắn và Boots cùng họa tiết phượng hoàng. Có thể nhận xét, đây chính là bộ trang phục giàu giá trị văn hóa, kết hợp hoàn hảo các yếu tố vừa truyền thống vừa hiện đại và hứa hẹn sẽ rất phù hợp để trải nghiệm vào dịp Tết năm nay.

photo-1673860332870

Phượng Hoàng Khai Hỏa chính là trang phục rực rỡ nhất trong BST Tết 2023 của Garena Free Fire.

Không hề kém cạnh với Phượng Hoàng Khai Hỏa, trang phục đại diện của Hậu Hoàng cũng đã khiến biết bao anh em game thủ phải bất ngờ vì độ “chất chơi” và sành điệu. Đúng với tên gọi Dân Chơi Phố Cổ, Hậu Hoàng đã tái hiện lại hoàn hảo hình ảnh của các “anh em thủ đô”. Mang đậm nét Hà Nội với họa tiết Nhà Hát Lớn nổi tiếng giữa áo và số 29 đặc trưng in ở phần thân áo và giày, chắc chắn khi khoác lên mình bộ trang phục này thì người chơi sẽ trở nên “không lẫn vào đâu được” giữa các trang phục của BST Tết 2023!

photo-1673860359403

Hip hop, dân chơi là vậy, nhưng Dân Chơi Phố Cổ vẫn có thêm một chú Gấu nhỏ xinh ở bên cạnh tay áo, giúp người chơi có thể yên tâm vì giao diện thì báo thủ nhưng hệ điều hành vẫn đủ “cute phô mai que” trước mặt crush khi lên đồ trong dịp Tết năm nay.

Với những game thủ có phần “chững chạc” hơn thì Chồng Người Ta chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất trong BST Tết Bản Sắc Việt. Sở hữu thần thái “tóc tai vuốt vuốt” đúng chuẩn idol, ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã lấy cảm hứng từ miền Trung quê hương để tô điểm thêm các họa tiết và màu sắc nổi bật cho bộ trang phục này. Sử dụng Vest đỏ Mây vàng cùng đôi Giày Lười nhung đỏ “Đôn Chề”, Chồng Người Ta dễ dàng khiến sự hiện diện của người mặc tạo ra không khí hân hoan cháy phố của dịp Tết Nguyên Đán. Có thể khẳng định, đây chính là bộ trang phục vừa tinh tế, vừa hào hoa lại vẫn thể hiện được bản lĩnh và sự trưởng thành của những tay súng hàng đầu Việt Nam.

photo-1673860429343

Item thì dễ phối, quần áo thì tách riêng, tội gì không sở hữu Chồng Người Ta để chiến thật chất trong mùa Tết này nhỉ?

Cuối cùng, không thể quên được bộ trang phục từ Thỏ Bảy Màu sẽ là cú “chốt sổ” của BST Tết 2023. Vốn là một họa sĩ truyện tranh, chàng Thỏ đa tài đã chứng minh được sự khéo léo của mình khi mang tới một bộ trang phục vừa đáng yêu lại vừa rực rỡ. Sử dụng hình ảnh Chợ Nổi ở quần và khăn Rằn Ri của quê hương Nam Bộ, Thỏ Bảy Màu khẳng định các chi tiết được anh chàng thêm thắt đều xuất phát từ mong muốn các game thủ nhớ tới anh chàng chứ không phải ông Năm! Ngoài ra, Thỏ còn khẳng định rằng: “Ai sở hữu trang phục này xứng đáng được làm người yêu chị Xô trong năm 2023 sắp tới!”

photo-1673860474435

Các game thủ nếu có ý định sở hữu trang phục Thỏ Bảy Màu thì hãy nhớ tới lời đính chính của Thỏ nhé!

Thấy Free Fire là thấy Tết

Như một cách phát lì xì đầu năm mới, Garena Free Fire tiếp tục mang tới hàng loạt những sự kiện hấp dẫn để người chơi thỏa sức “rinh quà” sau một năm hoạt động đầy nhiệt huyết. Vào ngày 15/01 - 26/01 sắp tới, các game thủ sẽ có thể tham gia sự kiện Truy Tìm Logo cực kỳ hấp dẫn. Tại sự kiện thú vị này, người chơi sẽ phải tìm đủ các logo sự kiện Tết ở trong các hình ảnh để có thể nhận được hộp súng M1014 cường hóa siêu mạnh. 

photo-1673860509788

Súng free mà mạnh chả kém súng nâng cấp thì tội gì mà không lấy ngay ở sự kiện thú vị này?

Ngoài ra, Web event “Thu Thập Mâm Ngũ Quả” cũng chính là một trong những hoạt động đáng được mong chờ nhất tại dịp Tết Quý Mão 2023. Tương tự như Truy Tìm Logo, các game thủ sẽ cần thu thập đủ các thành phần trong mâm ngũ quả để có thể sở hữu trang phục cực hiếm Phượng Hoàng Khai Hỏa hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, người chơi cũng sẽ nhận được vật phẩm Balo Thần Tài tại sự kiện thú vị này. Chính vì vậy hãy cùng chú ý thời gian mở khóa sự kiện là từ ngày 22/01 cho tới ngày 29/01 sắp tới nhé!

photo-1673860609052

Đừng quên rằng bên cạnh Truy Tìm Logo và Thu Thập Mâm Ngũ Quả thì Free Fire vẫn còn đang mang tới rất nhiều những hoạt động thú vị khác trong dịp Tết 2023. Để có thể theo dõi cũng như không bỏ lỡ bất cứ phần quà giá trị nào, các game thủ hãy cùng download game ngay hôm nay và bật thông báo để cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến thời khắc chuyển giao thiêng liêng của trời đất, game thủ Free Fire cũng đừng bỏ lỡ những sự kiện trong game Free Fire bắt đầu từ ngày 14/1/2023 mà đặc biệt nhất chính là bộ sưu tập Tết vô cùng đặc sắc và thú vị. Các game thủ hãy cùng chờ đón thông tin mới nhất về Garena Free Fire trên các kênh mạng xã hội chính thức:

Facebook: https://www.facebook.com/freefirevn

TikTok: https://www.tiktok.com/@freefirevnofficial

Instagram: https://www.instagram.com/freefirevnofficial/

YouTube: https://www.youtube.com/@GarenaFreeFireVN