Mythic Girls: tựa game sở hữu dàn waifu thuộc hàng cực phẩm

Một sản phẩm thể loại chiến thuật nhàn rỗi lấy chủ đề nữ chiến binh xinh đẹp vừa trình làng cộng động game thủ vào tháng 1 vừa qua!

Trò chơi lấy bối cảnh khi quân đoàn bóng tối ẩn trốn trong vực thẳm đang dần hồi phục lại và chuẩn bị trở lại xâm chiến vùng đất Erica. 

Mythic Girls

Tham gia vào game, người chơi sẽ dựng đội hình nữ chiến binh của mình để chiến đấu chống lại quân đoàn bóng tối, mang lại hòa bình cho khu vực.

Gameplay Mythic Girls

Mythic Girls sở hữu lối chơi đấu tướng chiến thuật kết hợp với chế độ rảnh tay. Chỉ cần “setup” đội hình trong mỗi màn chơi, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt.

Người chơi có thể sắp xếp đội hình ra trận tối đa 6 nhân vật với 3 hàng trước và 3 hàng sau, tùy thuộc vào chức nghiệp mà game thủ sẽ “cân đo đong đếm” thật cẩn thận. 

Mythic Girls

Theo đó, trong bộ chức nghiệp của nhân vật có đến 6 loại khác nhau gồm:  Berserker, Mage, Archer, Assassin, Shielder, và cuối cùng là Priest. Vì thế, người chơi cần “cân não” nhiều hơn trong việc sắp xếp đội hình của mình.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể nâng cao sức mạnh chiến đấu cho các nữ chiến mình của mình bằng nhiều cách: thăng cấp, mang các món trang bị,…

Đồ họa Mythic Girls

Mythic Girls sở hữu đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình bắt măt. Đặc biệt, tạo hình của của các nữ chiến binh là phần “hớp hồn” game thủ bởi độ rõ nét “từ đầu đến chân”  và cực kỳ xinh đẹp.

Không những thế, sản phẩm còn có hệ thống nhân vật đa dạng đến từ những chủng tộc khác nhau, mỗi nhân vật đều sở hữu hệ thống kỹ năng độc đáo riêng.

Mythic Girls

Phần hiệu ứng âm thanh cũng là một điểm cộng cho game, khi các nhân vật nữ có lời thoại mỗi khi tung chiêu, xuất trận chinh chiến. Đồng thời, phần phần nhạc nền với giai điệu vô cùng bắt tai.

Bên cạnh những tính năng thường thấy ở thể loại thẻ tướng, Mythic Girls còn có nhiều hoạt động thú vị khác để tham gia như là Kingdom Tunnel, Ruins of Gods, Goroka Ruins,…

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!