Người chơi Disney Dreamlight Valley ra mắt trang phục sáng tạo lấy cảm hứng từ Wall-E

(Thethaovanhoa.vn) - Game thủ Disney Dreamlight Valley khoe thành quả sáng tạo gây "sốt", chính chủ hé lộ bí quyết thành công.

Disney Dreamlight Valley - trò chơi nhập vai mô phỏng của Gameloft ra mắt từ tháng 9 đến nay đã sở hữu lượng người chơi nhất định. Game có sẵn trên tất cả các nền tảng ngoại trừ điện thoại di động. 

Với tính năng tùy chỉnh biến hóa nhân vật thú vị, nhiều game thủ ngày càng say mê khám phá trò chơi. Đặc biệt, người chơi không chỉ dễ dàng thay đổi trang phục sẵn trong thư viện mà còn có điều kiện để sáng tạo theo ý muốn. Không ít lần, người chơi Disney Dreamlight Valley hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Disney.

Người chơi Disney Dreamlight Valley ra mắt trang phục sáng tạo lấy cảm hứng từ Wall-E - Ảnh 1.

Trong khi một số người chơi chọn gắn bó với các sáng tạo sẵn có theo chủ đề Disney, có không ít người kết hợp với nhiều thương hiệu lớn khác vào game. Gần đây nhất, người dùng có tài khoản Reddit là Kamelionaire4206 tự hào khoe thành quả sáng tạo của mình là một chiếc váy có "1-0-2" lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình ăn khách Wall-E (2008). Ngay khi mới đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Người chơi Disney Dreamlight Valley ra mắt trang phục sáng tạo lấy cảm hứng từ Wall-E - Ảnh 2.

Wall-E là bộ phim đã giành giải Phim truyện hoạt hình hay nhất tại Quả cầu vàng 2008 - Nguồn: Internet

Chủ nhân bài đăng tâm sự rằng, đây là một trong những sáng tạo đáng tự hào nhất mà bản thân đã từng làm. Game thủ này cũng truyền cảm hứng cho cộng đồng Disney Dreamlight Valley: "Bộ trang phục này không quá phức tạp chỉ cần người chơi kiên nhẫn".