Free Fire: Tổng hợp 5 mẹo giúp game thủ có thể tồn tại lâu ở trong những vòng bo cuối

Nên đứng ở những nền đất cao

Dưới đây là top 5 mẹo giúp game thủ có thể tồn tại lâu ở trong những vòng bo cuối 

MỤC LỤC [Hiện]

Vị trí thuận lợi nhất mà bạn có thể nắm giữ trong vòng tròn cuối cùng của Free Fire là vùng đất cao. Bằng cách bảo mật nó, game thủ sẽ có thể nhìn rõ xung quanh và phát hiện vị trí của kẻ thù.

Ở trên cao cũng khiến chúng trở thành mục tiêu nhỏ hơn. Rất khó để kẻ thù ở dưới mặt đất nhắm mục tiêu vào những game thủ ở trên cao đang cúi người hoặc nằm sấp. Nếu bạn đã giành được lợi thế này, hãy cố gắng bảo vệ nó bằng mọi giá.

Nếu vùng cuối bao gồm các cấu trúc như tòa nhà, thì việc ở bên trong chúng cũng là một ý kiến hay. Chúng cung cấp một vỏ bọc vững chắc cho phép game thủ chiến đấu chống lại nhiều hơn một kẻ thù đang lao tới. 

Hơn nữa, khả năng phòng thủ của tòa nhà cũng có thể được cải thiện bằng cách chặn các bức tường gloo. Bạn có thể phong tỏa quyền truy cập vào vị trí bằng lựu đạn để buộc kẻ thù phải lùi lại hoặc có nguy cơ bị giết.

Nếu không có đất cao hoặc bất kỳ công trình phòng thủ nào gần đó, tốt nhất bạn nên chọn những công trình tự nhiên như đá, cây cối và bất cứ thứ gì khác có thể được sử dụng làm nơi ẩn náu. Trong các tình huống khó khăn, game thủ thậm chí có thể vượt qua chính mình bằng một bức tường bóng bên cạnh hàng rào.

Tuy nhiên, các lớp phủ tự nhiên rất dễ bị lựu đạn tấn công, không giống như các khu đất cao hoặc các tòa nhà. Bằng cách ném lựu đạn, bạn có thể cho kẻ thù ra khỏi hàng rào, điều này có thể dẫn đến việc tiêu diệt nhanh chóng.

Ở khu vực cuối, khi chỉ còn lại một vài người chơi trên chiến trường, các góc của tòa nhà có thể trở thành nơi ẩn nấp tốt. Bạn có thể lên đỉnh và phát hiện mục tiêu - những người thành thạo súng bắn tỉa có thể nhanh chóng hạ gục kẻ thù.

Khi sử dụng chiến thuật này, game thủ cần phải thường xuyên cảnh giác về vị trí của kẻ thù. Nếu họ tạt cánh hoặc xoay vòng xung quanh, sẽ rất khó để phòng thủ.

Nếu bạn đến khu vực muộn và tất cả các điểm trên đã bị chiếm đoạt, cách duy nhất để sống sót là triển khai một bức tường gloo và vượt qua cơn bão. Vì các bức tường gloo có HP và có thể bị phá hủy, nên nó gần như không an toàn bằng bất kỳ phương pháp nào ở trên.

Hơn nữa, nó cũng hết hạn sau một khoảng thời gian, điều này chắc chắn không phải là lý tưởng cho một tình huống chiến đấu nảy lửa. Kẻ thù cũng có thể có khả năng của Skyler.