Full Metal Monsters – game bắn súng mới lạ cho phép bạn cưỡi khủng long chiến đấu

Với đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế cưỡi khủng long thú vị, Full Metal Monsters đang là một trong những tựa game dẫn đầu lượt tải về của Google Play.

Full Metal Monsters là một tựa game mobile bắn súng với hình thức chơi PvP 5vs5. Game lấy bối cảnh thế giới sau hậu tận thế và lúc này loài khủng long bắt đầu xuất hiện trở lại. Và bạn sẽ chiến đâu với kẻ thù trên lưng những con khủng long được trang bị vũ khí súng ống hiện đại. Đây sẽ một trải nghiệm khá mới mẻ đối với game bắn súng PvP trên di động.

Sự đa dạng của những chủng loài khủng long mà bạn đang sở hữu thể hiện ở dàn kỹ năng của chúng bao gồm gây choáng, tái sinh, bật nhảy,… và nhờ đó bạn có thể nảy ra những chiến thuật đa dạng trong chiến trận tùy vào tình hình của mình và đồng đội… Bạn còn có thể nâng cấp và chỉnh sửa thêm sức mạnh cho những vũ khí mà cỗ máy chiến đấu của mình đang sở hữu nữa.

Tất nhiên bên cạnh chế độ PVP 5vs5 truyền thống Full Metal Monsters cũng sẽ tích hợp thêm nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn, hứa hẹn đều là những trận chiến hết sức thú vị và kịch tính dù là trên bộ hay trên không.

Phải nói rằng một trong những điểm thu hút trong Full Metal Monsters chính là đồ họa, full 3D với những chi tiết về khủng long rất chân thực và độc đáo. Hiệu suất đồ họa tổng thể nằm ở mức ổn thỏa. Phần cơ chế điều khiển cũng được làm rất tốt và phản hồi rất nhanh, do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm game mà không gặp bất kì vấn đề nào trong lần đầu thử qua.

Game hiện chỉ mới xuất hiện trên Google Play và chưa có ngày ra mắt trên Appstore.

Tải game : Android