Fullmetal Alchemist mobile phát hành vào mùa hè năm 2022

Cùng làm nhà giả kim trong Fullmetal Alchemist mobile trên cuộc hành trình của 2 anh em nhà Elric, tìm viên đá triết gia và lẽ phải.

Fullmetal Alchemist mobile dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè 2022 với sự xác nhận bởi trailer đầu tiên vừa được công bố. Người đứng ra cho tựa game đình đám này chính là ông lớn Square Enix. Game có vẻ ra mắt vào tháng 7, đúng dịp kỷ niệm 20 năm của bộ truyện này.

Thông qua Trailer của Fullmetal Alchemist mobile thì trò chơi sẽ xoay quanh cốt truyện gốc. Chính là cuộc hành trình của 2 anh em EdwardAlphonse Elric, những người muốn khôi phục lại cơ thể của mình về nguyên trạng sau thất bại kinh hoàng trong khi cố gắng hồi sinh người mẹ yêu dấu bằng thuật giả kim. 

Fullmetal Alchemist mobile phát hành vào mùa hè năm 2022

Bám theo cốt truyện gốc của Fullmetal Alchemist thì chúng ta sẽ lại được gặp tất cả những nhân vật thân thuộc như ông bố của 2 anh em, Van Hohenheim, ông anh  Roy Mustang “rực lửa”, người lắp cho Edward tay và chân giả  Winry Rockbell và bà nội của cô là Pinako. Cùng phiêu lưu với Ed và Ai, trên hành trình tìm ra lẽ phải cùng với những biến đổi không ngờ của thuật giả kim và hòn đá triết gia. Chiến đấu với những kẻ phản diện, homunculi và giành lại lẽ phải, chân lý, giải thích những bí ẩn bắt đầu từ đầu bộ truyện.

Fullmetal Alchemist mobile phát hành vào mùa hè năm 2022

Thông qua trailer, có vẻ trò chơi sẽ thuộc thể loại phiêu lưu RPG chiến đấu, cùng đồ họa 3D được Square Enix đầu tư chân thực. Có vẻ rằng mọi kỹ năng của các nhân vật trong trò chơi sẽ được tái hiện cực kỳ cụ thể, sẵn sàng để các fan cứng của Fullmetal Alchemist hài lòng.

Fullmetal Alchemist mobile phát hành vào mùa hè năm 2022

Dù chưa biết chính xác ngày chính thức ra mắt, nhưng chắc chắn sẽ có trên cả 2 nền tảng Android và IOS, đồng thời là một hit lớn trên thị trường game mobile năm sau. 

Bạn có thể xem qua trang chủ trò chơi tại đây

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?