World Of Warships: Legends sắp có mặt trên mobile

Cùng làm thuyền trưởng trong World Of Warships điều khiển chiếc chiến hạm của bạn trên đại dương bao la, chinh chiến và làm nên huyền thoại.

Thời điểm hiện tại, mỗi người trên tay một chiếc Smartphone thì nó tiện hơn rất nhiều cho việc giải trí. Vì vậy các công ty sản xuất game nhanh chóng bắt nhịp thị trường và cho chúng lên các nền tảng mobile. World Of Warships không phải ngoại lệ, sắp tới sẽ có mặt trên Android và IOS theo thể thức cross-platform

World Of Warships : Legends sắp có mặt trên mobile

World of Warships: Legends, tựa game nổi tiếng thuộc series ‘World of‘ do Wargaming sản xuất và phát hành vào năm 2019 trên Xbox và Playstation. Tựa game có khá nhiều tiếng vang cùng với người anh em World of Tank đã được đưa lên di động.

World Of Warships : Legends sắp có mặt trên mobile

Trong trò chơi bạn sẽ phải điều khiển chiến hạm trong trận chiến 9v9, đánh chiếm các mục tiêu và tàu địch để thực hiện nhiệm vụ chủ chốt trên biển. Sẽ có hơn 150 hạm đội hải quân, đại diện cho binh lực của các quốc gia tham gia vào các cuộc đụng độ nảy lửa. 

World Of Warships : Legends sắp có mặt trên mobile

Tầm nhìn của nhà phát triển về việc đưa World of Warships: Legends lên nền tảng di động là để mobile trở thành một nơi mới mà mọi người đều có thể tiếp cận được một cách dễ dàng, đồng thời cách điều khiển đơn giản hơn mà thực hiện nó ngay trên màn hình cảm ứng.

World Of Warships : Legends sắp có mặt trên mobile

Game đang được phát hành thử nghiệm cho người chơi sử dụng Android tại Canada và một số khu vực chọn lọc trên iOS. Game chưa có ngày phát hành chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ ra mắt đầu năm 2022, sau khi kết thúc các bản thử nghiệm hiện tại.

World of Warships: Legends sẽ là một tựa game AAA nên có đòi hỏi khá “khắt khe” về thiết bị. Đối với Iphone là iPhone 8/iPad Air (2019) trở lên, tối thiểu iOS 14.8. Đối với Android sẽ yêu cầu thế hệ thứ 10, RAM tối thiểu 3GB. 

Bạn có thể xem qua World of Warships: Legends trên nền tảng PC và XBOX, PS tại đây.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?