Gado Fight - Game đối kháng đồ họa đơn giản nhưng lối chơi cực kỳ cuốn hút

Gado Fight là một tựa game đối kháng trên các thiết bị mobile, Gado Fight có đồ họa trông đơn giản nhưng đẹp mắt và đi kèm với đó là lối chơi hành động cuốn hút.

Như đã nói ở trên Gado Fight là một tựa game đậm chất đối kháng nơi mà người chơi sẽ thi đấu với nhau dưới dạng 1vs1, các nhân vật trong game Gado Fight được dựa theo các nhân vật trong Tây Du Ký của Trung Quốc.

Điểm đầu tiên đập vào mắt mỗi người chơi chính là đồ họa, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Gado Fight có đồ họa dạng 2.5D với kiểu nét dạng tranh vẽ đơn giản nhưng rất phù hợp với một tựa game hơi hướng cổ điển, với Gado Fight người chơi có thể cảm nhận được đây như là một cuốn truyện tranh hay một bộ phim hoạt hình gần gũi. Ngoài ra bối cảnh chiến đấu của Gado Fight cũng khá đa dạng ở nhiều địa hình hay khu vực chứ không chỉ ở yên 1 chỗ.

Là game đối kháng nên Gado Fight không đặt nặng vào các yếu tố như cốt truyện bối cảnh, game lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Tây Du Ký nên bạn sẽ thấy rất nhiều các nhân vật quen thuộc trong game như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Đường Tăng cùng hàng loạt các nhân vật lớn nhỏ ở từ thần tiên cho tới yêu ma, quỷ quái khác, đây là một số lượng nhân vật có thể nói là vô cùng đông đảo, thoải mái cho game thủ khám phá, trải nghiệm.

Lối chơi của Gado Fight cũng giống như các tựa game đối kháng khác với dạng chiến đấu màn hình ngang và không gò bó về các tấn công, phòng thủ, người chơi sẽ sử dụng phím điều hướng di chuyển bên tay trái màn hình và sử dụng các phím R-C-D-A-B để tung các đòn tấn công, phòng thủ, nếu kết hợp theo đúng combo trong game thì sẽ phát huy được hiệu quả chiến đấu rất lớn. Đặc biệt việc kết hợp các phím còn giúp người chơi tung ra các đòn đánh rất uy lực giúp người chơi có thể giành chiến thắng sớm hơn.

Tổng kết lại thì Gado Fight là một tựa game xứng đáng để bạn trải nghiệm, lối chơi đối kháng 1vs1 real time trong Gado Fight đem đến cho bạn những trận đấu kịch tính với các người chơi khác. Hệ thống nhân vật, kỹ năng chiến đấu cũng rất phong phú và đa dạng để bạn khám phá, nhịp độ trận đấu nhanh sẽ giúp bạn phấn khích rất nhiều.

Gado Fight

MỤC LỤC [Hiện]