NieR Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH cực lớn? Nàng coser cực sexy bất ngờ lộ thông tin

Rất có thể trong thời gian sắp tới, NieR Mobile sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi một ông lớn.

NieR Mobile, phiên bản di động của series NieR có tên gọi đầy đủ là NieR Reincarnation. Tựa game này được đích thân nhà sáng tạo Yoko Taro, người đã đứng sau thành công của NieR: Automata trong vai trò giám đốc sáng tạo. Vào tháng 5 vừa qua, tựa game này đã có phiên bản tiếng Anh. Thế nhưng như mọi khi, game thủ Việt vẫn không được phép đăng ký trước tựa game này.

NieR Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH cực lớn? Nàng coser cực sexy bất ngờ lộ thông tin - Ảnh 1.

Điều này dấy lên khả năng NieR Reincarnation sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam. Bởi lẽ, nhiều sản phẩm quốc tế luôn “chừa” game thủ Việt bởi nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, các sản phẩm bom tấn luôn cần phải có một NPH tại Việt Nam “đỡ đầu”. NieR Reincarnation cũng không phải là ngoại lệ.

NieR Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH cực lớn? Nàng coser cực sexy bất ngờ lộ thông tin - Ảnh 2.

Mới đây, nàng cosplayer Trang “Bít Tết” đã bất ngờ hé lộ việc NieR Reincarnation có thể được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi một ông lớn. Cụ thể, coser này đã thân thành nhân vật 2B – một trong những biểu tượng của series NieR vài năm trở lại đây và cho biết đây là dự án hợp tác với VNG. Với động thái này, rất có thể NieR Reincarnation sẽ được phát hành bởi VNG.

NieR Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH cực lớn? Nàng coser cực sexy bất ngờ lộ thông tin - Ảnh 3.

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin mang tính 1 chiều, song với việc luôn phát hành những sản phẩm bom tấn thì cũng không khó hiểu nếu như VNG quyết định mang NieR Reincarnation về Việt Nam. NieR Reincarnation tuy không được đánh giá cao bằng NieR: Automata tuy nhiên đây cũng là một trong số những siêu phẩm về đồ họa, b