Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game

Tựa game 300 Auto Chess sẽ ra mắt phiên bản cập nhật với nội dung hấp dẫn sau thời gian 2 tháng Open Beta.

Phát triển dựa trên trào lưu nổi tiếng về “cờ nhân phẩm”,  300 Auto Chess mang đến cho người trải nghiệm thú vị về dòng “Auto Chess”. Sau hơn 2 tháng ra mắt người chơi, tựa game đã khẳng định được vị thế của mình với phong cách anime cá tính. Để sản phẩm trở nên cuốn hút hơn, tới đây, NSX Jump sẽ cập nhật nhiều nội dung mới hấp dẫn.

hgnbhnb Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game 1
300 Auto Chess – Game “cờ nhân phẩm” hình ảnh anime cực dễ thương

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, bản cập nhật tới đây của 300 Auto Chess sẽ lấy nguyên mẫu các nhân vật trong bộ truyện  One Hundred Thousand Bad Jokes (十万个冷笑话) – truyện tranh (“manga”) của Trung Quốc phong cách hài hước.

hgnbhnb Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game 2

Tuy là sản phẩm truyện của Trung Quốc song nội dung truyện với 100 chương khác nhau là tập hợp các biến tấu và “chế” từ các tích truyện của cả phương Tây như Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Pinocchio… Nhưng các nhân vật được thiết kế theo phong cách truyện tranh độc đáo với nhiều cách điệu. Bạn sẽ thấy những tướng trong game 300 Auto Chess có tạo hình thật sinh động.

hgnbhnb Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game 3

hgnbhnb Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game 4

hgnbhnb Game anime 300 Auto Chess quyết tâm mang hết nhân vật cổ tích vào game 5
Phiên bản update 300 Auto Chess dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng

Trò chơi 300 Auto Chess vốn có tên nguyên bản là Hoàng Gia Kỵ Sĩ: 300 Tự Tẩu Kỳ, do hãng Jump (Trung Quốc) sản xuất. Game được phát hành trên các nền tảng di động Android, iOS. Phiên bản update sắp tới dự kiến ra mắt tháng 10.

Nhìn một cách tổng quan, game mobile 300 Auto Chess có lối chơi tương tự những game Cờ nhân phẩm khác. Người chơi có thể sử dụng các quân bài là những nhân vật tướng chiến đấu đội hình của đối phương. Bạn có thể tự do thay đổi chiến thuật cũng như các tướng (theo từng hệ kỹ năng) của nó.

Tải game 300 Auto Chess