Game chiến thuật World War Doh chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Trò chơi World War Doh được thiết kế bởi studio của công ty Bogota, trước đây có tên Brainz, kể từ khi Jam City mua lại vào năm 2018.

World War Doh là một trò chơi hoàn toàn mới của Jam City, vừa xuất hiện trên nền tảng di động. Sau khi phát hành, các nhà phân phối đã tuyên bố sẽ tổ chức Giải đấu Champions cho trò chơi này vào mùa xuân 2020. Đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực kiểu Clash Royale.

Sự khác biệt trực quan đầu tiên là thay vì có một tòa tháp trung tâm bạn phải bảo vệ, trong trò chơi này, game thủ phải tiêu diệt tướng địch. Người chơi World War Doh không chỉ điều khiển xung quanh trong chiến trường mà còn tấn công và phòng thủ ở mọi phía.

World War Doh có hơn 20 thẻ khác nhau mà bạn có thể chọn để tạo bộ bài của mình. Những thẻ này bao gồm nhiều loại nhân vật và bẫy. Game mobile của Jam City kết hợp lối chơi chiến thuật hấp dẫn với khả năng sáng tạo trong việc ghi nhớ các tính năng xã hội.

Đồ họa trong game mobile này được thể hiện sinh động và trau chuốt.

Lấy bối cảnh của thế giới xa lạ của hành tinh Doh, game thả người chơi vào giữa sự hỗn loạn. Trò chơi này được thiết kế bởi studio của công ty Bogota, trước đây có tên Brainz, kể từ khi Jam City mua lại vào năm 2018. Đồ họa game được thể hiện ở dạng 3D phong cách hoạt hình sinh động.

Người chơi có thể quan sát toàn bộ diễn biến, góc cạnh trên bản đồ để cảm nhận được nhịp độ và hiệu ứng đẹp mắt trong quá trình diễn ra trận chiến trong game.

Game sở hữu lối chơi chiến thuật vừa hài hước lại giàu sự sáng tạo.

World War Doh hiện có sẵn trên App Store và Google Play ngay bây giờ. Bạn đọc quan tâm có thể download để nhận được nhiều quà thưởng phong phú. Game tương thích với hầu hết dòng máy và có dung lượng nhẹ giúp bạn cài game một cách nhanh chóng.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/id1406374972?mt=8