5 game mobile Trung Quốc thể loại kết hợp đáng chú ý

QUỐC TẾ_ Cho đến nay, nhiều thể loại kết hợp trong game mang đến cho người chơi trải nghiệm phong phú và giàu cảm xúc. 

1. Phong Vân Đảo Hành Động

Đây là trò chơi mới nhất của NetEase ở thể loại kết hợp giữa MOBA và battle royale. Nhà sản xuất đã khéo léo hòa trộn giữa hai thể loại game thịnh hành, được nhiều người chơi yêu thích nhất. Game chính thức ra mắt ngày 14/02 vừa qua tại đại lục.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành những vị tướng mang phong cách anime độc đáo. Mỗi tướng lại sở hữu bộ kỹ năng riêng. Trong chiến trường, bạn sẽ tìm kiếm trang bị, vũ khí và chiến đấu với 59 người chơi còn lại để giành top 1.

Tải game: https://fyd.163.com/

2. Vương Bài Chiến Sĩ

Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm game “Overwatch Mobile” thành công và có sức hấp dẫn hàng đầu tại Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế bởi Tencent.

Người chơi tiến hành tổ đội sau khi đã chọn lựa các tướng và tiến hành tấn công đội đối phương. Chất MOBA và FPS có sự hòa trộn vô cùng nhuần nhuyễn để bạn cảm nhận trải nghiệm khác biệt.

Tải game: https://wpzs.qq.com/

3. Liệp Thủ Chi Vương

Tựa game kết hợp thể loại này chuẩn bị ra mắt người chơi tại thị trường Trung Quốc và quốc tế. Bản đại lục sẽ có một đợt thử nghiệm cuối cùng vào tháng 03 trước khi NetEase ra mắt chính thức.

Game có tên tiếng Anh là King of Huntes. Người chơi trải nghiệm sẽ bước vào thế giới Trung cổ phương Tây, mang chất La Mã – Hi Lạp khá rõ. Game thủ tiến hành nhặt lượm trang bị và tìm kiếm đối phương để tiêu diệt. Game là sự kết hợp MMO và battle royale rõ nét.

Tải game: https://koh.163.com/

4. Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn

Đây là trò chơi kết hợp thể loại khá hiếm hoi giữa MMORPG và turn-based, dựa trên IP đình đám được nhiều nhà làm game khai thác là Hiên Viên Kiếm.

Người chơi tham gia sẽ chọn lựa các class nhân vật như game nhập vai sau đó hoàn thành nhiệm vụ qua việc đánh ải. Game có đồ họa và hình ảnh thiết kế dạng thủy mặc đẹp mắt.

Tải game: https://sword.163.com/

5. Mộng Ảo Tân Tru Tiên

Đây là dự án game hoàn toàn mới của Perfect World có sự kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật đậm nét. Trò chơi là bước phát triển mới về IP Tru Tiên trên di động.

Hiện game chưa phát hành chính thức nhưng qua trailer, CG được giới thiệu, người chơi có thể hình dung phần nào vẻ đẹp đồ họa Unreal Engine cũng như đa dạng tính năng mà trò chơi có được.

Tải game: https://mhxzx.wanmei.com/m/