Game chưa ra mà cộng đồng đã "nóng như lửa": Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực "độc" đang chờ đón

Đã rất lâu rồi, chúng ta mới được cảm nhận thứ không khí náo nhiệt, nhộn nhịp đến thế. Nghịch Mệnh Sư quả không hổ danh là siêu phẩm "đỉnh" nhất của Quý 3/2020.

Sự xuất hiện của toàn các game thủ "lão làng"

"Tiếng thơm" từ sự bùng nổ của phiên bản Trung Quốc và những đánh giá tích cực sau giai đoạn Alpha Test đã giúp Nghịch Mệnh Sư ngày càng "nóng", lan tỏa sức hút tới từng ngõ ngách trong cộng đồng người chơi. Chẳng mấy chốc, nơi đây đã không còn chỉ là những fan cuồng của thể loại chiến thuật thẻ tướng mà còn rộng lớn hơn cả, nhiều người chơi chỉ từ cái nhìn đầu tiên đã "vì yêu mà tới" với khao khát được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ của siêu phẩm này.

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 1.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 2.

Thật khó để phủ nhận, Nghịch Mệnh Sư đang là tiêu điểm "game HOT" của Quý 3/2020

Không khí báo danh trước "giờ G" đang "nóng" hơn cả. Rất nhiều những "lão làng" trong thế giới ảo dần tụ tập nơi Nghịch Mệnh Sư và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua Top vô cùng khốc liệt những ngày tới. Một chi tiết rất được nhiều game thủ quan tâm chính là phần quà cực "độc", chiếc iPhone 12 mạ vàng được đặt làm riêng cho người chơi Nghịch Mệnh Sư. Pha "chơi lớn" này từ phía NPH SohaGame đã khiến giới game thủ thêm phần phấn khích và càng mong chờ hơn tới khoảnh khắc khai mở chính thức vào ngày 9/10/2020 sắp tới.

Tràn ngập những topic tuyển quân, lập bang phái

Sức nóng của Nghịch Mệnh Sư tăng nhanh, kèm theo đó là lượng người chơi đổ về ngày càng nhiều. Những topic tuyển quân, lập bang cũng từ đó mà sinh ra không ngớt. Dạo quanh một vòng group cộng đồng của tựa game, không khó để nhận ra, đã có tới hàng trăm bang hội "manh nha" được thành lập. Với số lượng thế lực đông đảo và "hung hãn" như vậy, dù bước vào server nào đi nữa, bạn cũng sẽ được hưởng cái không khí "máu lửa" chẳng kém cạnh gì những siêu phẩm MMORPG.

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 3.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 4.

Số lượng bang hội được thành lập tăng nhanh chóng mặt

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 5.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 6.

Nhiều "lão làng" đang dần lộ diện trong Nghịch Mệnh Sư

Điều khiến Nghịch Mệnh Sư tạo ra điểm khác biệt và vượt trội so với những đối thủ cùng loại chính là khả năng tự do di chuyển trong thành chính, ngắm nhìn những khung cảnh rộng lớn bao la. Nó có nghĩa, khi tham gia vào một bang hội trong Nghịch Mệnh Sư, bạn sẽ có cơ hội cùng 500 anh em bằng hữu tụ tập, "check-in" và để lại những khoảnh khắc đông vui nhất sau nhiều giờ chiến đấu căng thẳng. 

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 7.

Dù là game thẻ tướng nhưng Nghịch Mệnh Sư vẫn cung cấp cho người chơi khả năng tự do di chuyển quanh thành chính, đến NPC nhận nhiệm vụ và những lần ngắm nhìn thế giới ảo đẹp hoàn mỹ

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 8.

Nhờ vậy, từng game thủ có thể cảm nhận thứ không khí "náo nhiệt, máu lửa" chẳng kém gì những siêu phẩm MMORPG

Và vô số bài đăng share kinh nghiệm build team quý giá

Nếu là tựa game bình thường, sẽ chẳng mấy khi mà chúng ta được chiêm ngưỡng nhiều bài đăng tải share kinh nghiệm quý giá như thế này. Nghịch Mệnh Sư là một siêu phẩm "vượt tầm" đúng nghĩa, với chất gameplay có chiều sâu và đầy trí tuệ. Nó thách thức ngay cả nhiều "lão làng" từng trải nhất trong giới game thẻ tướng, buộc họ phải đào sâu nghiên cứu để sản sinh ra loại meta đội hình phù hợ nhất.

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 9.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 10.

Đáng chú ý, những ngày gần đây, số lượng bài share kinh nghiệm build team, cách dùng tướng cũng đang tăng nhanh

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 11.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 12.

Với gameplay đột phá có nhiều yếu tố lạ, đặc sắc để khám phá, Nghịch Mệnh Sư càng kích thích các fan cuồng chiến thuật tới trải nghiệm

Một nhận xét không hề "quá lời" dành cho Nghịch Mệnh Sư ngay ở thời điểm này chính là: "Chỉ những game thật sự hay, chơi thật sự thấm, người ta mới có xu hướng tìm tòi, vọc vạch và share lại kinh nghiệm nhiều đến thế!". Với kinh nghiệm từ bản game quốc tế cộng thêm 3 ngày Alpha Test đã diễn ra vô cùng thành công, nhiều người chơi đã nắm trong tay hàng loạt bí kíp quý giá cho cuộc đua Top sắp tới. Đó có thể là hướng dẫn build đội hình, cách sử dụng tướng, phương pháp phối hợp kỹ năng... và nhiều hơn thế nữa. 

Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 13.
Game chưa ra mà cộng đồng đã nóng như lửa: Tuyển quân lập bang, share kinh nghiệm build tướng và một phần quà cực độc đang chờ đón - Ảnh 14.

Với sức nóng "bỏng tay" đang lan tỏa như hiện nay, tin rằng Nghịch Mệnh Sư sẽ sớm có khoảnh khắc ra mắt bùng nổ vào ngày 9/10/2020 sắp tới

Muốn biết Nghịch Mệnh Sư có đủ tầm để trở thành siêu phẩm của năm 2020, hãy nhìn vào sức nóng đang lan tỏa "chóng mặt" những ngày này

Quả thật, với những người chơi mới vừa gia nhập vào tập đoàn game thủ đang "lót dép" mong chờ Nghịch Mệnh Sư những ngày gần đây, chính sự tâm huyết và niềm mong mỏi từ đông đảo 500 anh em sẽ là lý do lớn nhất khiến họ càng thêm tin tưởng và kỳ vọng ở siêu phẩm này. Rất sớm thôi, thời gian đếm ngược chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, chúng ta sẽ được chính thức "trên tay" Nghịch Mệnh Sư - gMO Tam Quốc đẹp nhất 2020. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo ngay tại:

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn