Game của Riot lại bị lỗi quái dị "hành hạ", người chơi lo lắng sẽ lại đi vào "vết xe đổ"

Riot sẽ lại phải đau đầu với lỗi game kỳ quái này.

Lần này, tựa game được nhắc tên tiếp tục lại là Tốc Chiến. Có thể nói, trò chơi này đang dần trở thành “ông vua” Bug của Riot tính tới thời điểm hiện tại. Sau hơn 4 năm ra mắt toàn cầu, cứ mỗi khi có những cập nhật mới thì game thủ lại dễ dàng phát hiện ra sự bất ổn ở Tốc Chiến. Điển hình như vừa qua, nhiều tài khoản đang nhận thấy một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng với hệ thống Ngọc Bổ Trợ mà trò chơi này sở hữu.

Lỗi game quái lạ với ngọc Nhịp Độ Chết Người

Cách đây ít lâu, Tốc Chiến đã quyết định chỉnh sửa ngọc bổ trợ Nhịp Độ Chết Người cho gần giống với phiên bản PC. Cụ thể, khi đạt tới tối đa 6 điểm cộng dồn của ngọc thì game thủ sẽ được tăng thêm tầm đánh. Cùng với lượng tốc đánh cộng thêm (có thể bỏ qua giới hạn tốc đánh) thì những chủ lực xạ thủ dường như đang được hưởng lợi rất lớn với thay đổi nhỏ này.

photo-1724226219798

Tuy nhiên, cũng từ đây mà Nhịp Độ Chết Người lại trở thành cơn ác mộng cho cộng đồng game thủ. Bởi lẽ không rõ vì lý do gì, lượng tốc đánh cộng thêm tối đa của ngọc này lại cực kỳ lớn, lên tới gần 5.5 chỉ sau vài đòn kích hoạt. Game thủ thậm chí không cần mua đầy đủ trang bị tốc đánh, không cần kích tối đa mốc 6 cộng dồn để đạt tốc độ đánh khủng này. Đáng chú ý ở chỗ, lỗi tương tác với ngọc Nhịp Độ Chết Người mới chỉ diễn ra ở vị tướng Volibear mà thôi.

photo-1724226280989
photo-1724226317351

Volibear và ngọc Nhịp Độ Chết Người đang trở thành cơn ác mộng đối với game thủ Tốc Chiến.

Game Tốc Chiến đang đi vào vết xe đổ của Liên Minh Huyền Thoại?

Trước khi điểm ngọc này bị xóa sổ hoàn toàn ở Liên Minh Huyền Thoại thì nó cũng đã khiến các game thủ cực kỳ đau đầu với những lỗi phát sinh tai quái. Suốt một khoảng thời gian dài, nhiều game thủ Liên Minh đã ghi nhận ngọc Nhịp Độ Chết Người cho phép cộng dồn chỉ số siêu nhanh. Điển hình như phải kể tới lần buff quá tay của Riot, cho phép nó cung cấp tới 75% tốc độ đánh mỗi cộng dồn ở cấp 15 (phiên bản 12.2)...

photo-1724226426325

Lần buff gây tranh cãi của Riot với ngọc Nhịp Độ Chết Người cách đây gần 3 năm.

Giờ đây, khi Riot đã xoá xổ Nhịp Độ Chết Người ở PC thì Tốc Chiến mới đang rục rịch cập nhật điểm ngọc này. Nếu đúng với tiến độ phát triển thì có lẽ trong tương lai, Tốc Chiến cũng nên loại trừ Nhịp Độ Chết Người mà thôi. Thay vì để xảy ra những lỗi game nghiêm trọng như trên thì Riot nên xem xét và cân nhắc xử lý Nhịp Độ Chết Người càng nhanh chóng càng tốt.

http://kenhtingame.com/game-cua-riot-lai-bi-loi-quai-di-hanh-ha-nguoi-choi-lo-lang-se-lai-di-vao-vet-xe-do-178240821145712063.chn