Những tựa game mobile được giới thiệu tại Gamescom Opening Night Live 2024

Gamescom 2024 – Sự kiện game được mong chờ nhất toàn cầu sẽ diễn ra từ thứ Tư, ngày 21 tháng 8 đến Chủ Nhật, ngày 25 tháng 8 tại Đức.

Gamescom 2024 không chỉ là sự kiện tập trung vào các tựa game lớn dành cho máy chơi game và PC mà còn có các tựa game mobile xuất sắc đáng được mong đợi cũng chiếm vị trí trung tâm với một số tin tức và thông báo hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các game mobile được tiết lộ trong Đêm khai mạc trực tiếp tại Gamescom 2024.

Infinity Nikki

Cuộc phiêu lưu thế giới mở do InFold Games phát triển – Infinity Nikki là phần thứ năm trong series game Nikki rất được yêu thích. Được công bố vào năm 2022, tựa game xác nhận sẽ ra mắt trên các thiết bị PC, PS5, PS4, Android và iOS. Sau khi ra mắt bản Closed Beta Test toàn cầu, Infinity Nikki cũng đã mở đăng ký trước cho tất cả người chơi. Lối chơi giải đố thú vị, đồ họa và cơ chế thời trang đặc sắc, ngay cả các tính năng trong game cũng giải trí không kém hứa hẹn thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm khi game chính thức ra mắt năm nay.

Trang chủ : https://infinitynikki.infoldgames.com/en/home

Monument Valley 3

Ustwo Games mang đến cho cộng đồng game thủ phiên bản thứ 3 của series game ăn khách Monument Valley. Tựa game gốc đầu tiên đã kỷ niệm 10 năm vào tháng 4 năm 2024 và cùng với Monument Valley 2, sẽ ra mắt trên Netflix Games, mang đến cho người hâm mộ cơ hội xem lại hoặc trải nghiệm những tựa game giải đố mang tính biểu tượng này trước khi Monument Valley 3 ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 2024.

Monument Valley 3 có vẻ sẽ đi theo truyền thống, đoạn giới thiệu game bắt đầu từ một bến tàu lười biếng xoay vào đúng vị trí với một tiếng kêu vui tai, một tòa tháp màu tím xoáy dẫn xuống, những cánh đồng lúa mì vàng tươi, một dòng sông yên tĩnh với những cánh cổng nhỏ và những bức tường đá trên vùng nước đục ngầu. Có khá nhiều cảnh diễn ra trên biển, và tại một thời điểm, nhân vật chính bất hạnh bị một con cá khổng lồ ăn thịt. Monument Valley 3 sẽ trông đẹp và hấp dẫn hơn so với hai phần trước đó.

Delta Force

Delta Force: Hawk Ops đã tiết lộ một số thông tin trước khi được giới thiệu tại Gamescom Opening Night Live 2024, vì phiên bản PC Early Access đã mở vào ngày 6/8 đúng như dự kiến ban đầu. Game cũng đang tiến gần đến ngày phát hành chính thức vào tháng 9 tại Trung Quốc trên các nền tảng PC, Console và cả Mobile. Game có 3 chế độ chơi hấp dẫn Hazard Operations – Bạn thành lập một đội 3 người, cướp tài nguyên và sơ tán đến nơi an toàn. Havoc Warfare – Bạn kiểm soát các trận chiến trên không, trên biển, trên bộ và tham gia vào các cuộc chiến bằng các phương tiện di chuyển. Black Hawk Dawn Campaign – Chiến dịch sẽ đi theo cốt truyện và người chơi sẽ thu thập được một số nhân vật mang tính biểu tượng của nhượng quyền thương mại này.

Tham gia Alpha Test tại: https://www.playdeltaforce.com/en/index.html

Squid Game Unleashed

Ra mắt như một sản phẩm độc quyền của Netflix Games, tựa game Squid Game Unleashed lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách Squid Game, cũng vừa mới tung đoạn trailer thời gian gần đây. Trailer cho thấy nội dung của game sẽ bám sát phiên bản gốc, kèm theo đó là một số thông tin về các minigame mà người chơi có thể mong đợi sẽ xuất hiện trong game. Đặc biệt, game gây ấn tượng nhờ phong cách nghệ thuật hấp dẫn, vừa độc đáo vừa nhẹ nhàng về mặt thị giác, mang đến cảm giác mới mẻ. Vì vậy nhiều người tin rằng, tựa game này cũng đủ tiềm năng trở thành một sản phẩm bom tấn giống như series phim gốc của nó.

Trang chủ: https://squidgameunleashed.com/

Dark and Darker Mobile

Dark and Darker Mobile cũng khiến không ít game thủ mong đợi bởi lối chơi nhập vai khám phá ngục tối mang phong cách cổ điển đi kèm các yếu tố phép thuật mới mẻ gây ấn tượng. Trước khi được giới thiệu tại Gamescom Opening Night Live 2024, tựa game này cũng đã mở đăng ký trước và tiết lộ một số nội dung đáng quan tâm. Dễ nhận thấy là các khung cảnh mang đậm chất điện ảnh với các cảnh chiến đấu mãn nhãn và giàu yếu tố kể chuyện.

Đăng ký trước game tại: https://dndm.krafton.com/en

HoYoverse Games

Bên cạnh các buổi giới thiệu riêng, HoYoverse cũng cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ tại sự kiện lần này khi mang đến nhiều tựa game thu hút sự chú ý. Điển hình có thể kể đến như Genshin Impact đã khiến người hâm mộ kinh ngạc với màn trình diễn lối chơi của Natlan, và tin lớn nhất là Genshin cuối cùng cũng sẽ ra mắt trên Xbox vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó còn có những thông tin rất thú vị khác được tiết lộ cho người hâm mộ xoay quanh hai tựa game khác của hãng: Zenless Zone Zero và Honkai: Star Rail. Honkai Star Rail đã công bố sự kiện crossover với Fate/Stay Night, series anime của Studio Deen dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2025.

Trong khi đó, Zenless Zone Zero giới thiệu các nhân vật từ Phiên bản 1.1 và cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về một khu vực hoàn toàn mới cho Phiên bản 1.2. Bản cập nhật mới này sẽ đóng vai trò là bối cảnh cho chương tiếp theo trong câu chuyện của game.

Tìm hiểu thêm các thông tin tại trang chủ: https://www.hoyoverse.com/vi-vn/