Baron of Blood – Game hành động phong cách cổ điển, đánh bại pháp sư bóng tối

Baron of Blood đưa bạn vào hành trình trả thù nền tảng pixelart 2D, trong đó bạn phải chiến đấu theo cách của mình qua nhiều cấp độ.

Castle Village Games đã công bố ra mắt chính thức Baron of Blood – tựa game hành động đồ họa pixel 2D giao cho bạn nhiệm vụ đối đầu với ma và yêu tinh lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Không chỉ ra mắt mobile, game còn có trên Steam và Nintendo Switch.

Game cung cấp một chuyến phiêu lưu 24 cấp độ trên năm khu vực, mỗi cấp độ ẩn chứa rất nhiều tiền xu để bạn khám phá và thu thập. Bạn sẽ được đối đầu với rất nhiều Boss khác nhau và mang đến một lối chơi vừa thú vị vừa đa dạng để thỏa sức tận hưởng.

Trong Baron of Blood, người chơi sẽ tăng cường sức mạnh chiến đấu của mình bằng nhiều loại vật phẩm giúp bạn đánh bại kẻ thù hung dữ. Có vẻ như đây là loại trò chơi mà mọi thứ từ những con cua ngẫu nhiên đến những con ong khổng lồ đều nhằm vào bạn, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cấp độ mới.

Ngoài ra, sẽ có rất nhiều viên kim cương ẩn để khai quật, cũng như các thành tích mà bạn có thể chinh phục trong suốt hành trình. Suy cho cùng, bạn đã từng là một nam tước hùng mạnh, vì vậy để trở lại sau lệnh trục xuất, bạn sẽ cần phải làm mọi thứ trong khả năng của mình và trả thù pháp sư bóng tối đã buộc tội bạn phản quốc để lấy lại danh dự.

Nếu bạn đang săn lùng những cảm giác hoài cổ, thích những tựa game lấy cảm hứng từ phong cách retro thì Baron of Blood sẽ thỏa mãn sở thích của bạn. Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game trên Google Play và App Store để tham gia vào những điều thú vị mà game mang lại.

Tải game cho AndroidIOS