Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào ngày 30/5

Sau Mộng Hoàng Cung và Ngôi Sao Hoàng Cung thì cổng game 360mobi tiếp tục mang đến cho game thủ Việt một tựa game cung đấu hấp dẫn mang tên 360mobi Cung Đình Kế

hgnbhnb Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào ngày 30/5 1

Theo dòng cốt truyện, bước vào thế giới 360mobi Cung Đình Kế, bạn sẽ hóa thân thành Tiêu Hà Nguyệt – hậu nhân duy nhất còn sống của Tiêu Gia – Gia Tộc mang tội danh “Tru Di Cửu Tộc”. Nay may mắn nhận được sự sủng ái của Thiên Tử – Mộ Bắc Giang, được sắc phong làm Nhàn Phi.

hgnbhnb Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào ngày 30/5 2

Tuy nhiên, cuộc sống trong cung chưa bao giờ là dễ dàng – đối diện với Thái Hậu Lăng Nhã lúc nào cũng xem mình như cái gai trong mắt; Hoàng Hậu Phó Minh Ngọc thì lạnh lùng; Tuệ Phi Cao Thị với những âm mưu xảo trá, tàn độc… Những lần bị hãm hại, đầu độc, thậm chí là bị giết đi cốt nhục của mình.

hgnbhnb Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào ngày 30/5 3

Sau Mộng Hoàng Cung và Ngôi Sao Hoàng Cung thì cổng game 360mobi tiếp tục mang đến cho game thủ Việt một tựa game cung đấu như bước từ những bộ phim cổ trang ra ngoài đời thực. Bên cạnh lối chơi thuộc “hàng hiếm” trên thị trường game mobile Việt thì 360mobi Cung Đình Kế có đồ họa 2D, hiệu ứng đẹp mắt, hoành tráng, âm thanh sống động tạo cảm giác chân thật.

hgnbhnb Game cung đấu 360mobi Cung Đình Kế chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào ngày 30/5 4

Ở phiên bản đầu tiên, game có 4 lớp nhât vật: Học sĩ, Thượng dược, Thượng thực, Thị vệ. Một số tính năng chính cũng đã được NPH gói gọn lại trong các điểm đặc sắc:

Khối lượng thời trang đồ sộ, thiết kế tỉ mỉ, đẹp, hoành tráng

Thế giới quan rộng lớn

Tính năng cung đấu đa dạng

Trận hình ưu hóa

Hệ thống phó bản tổ đội, nhiệm vụ trong game phong phú.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://cungdinh.360mobi.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke/