Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim "full option" 6 dòng giám định

Không biết hậu duệ đời thứ mấy đây…

Ai chơi game online thì sẽ không thể nào không biết đến cảm giác hồi hộp, lo sợ mỗi khi đập đồ, lắc xúc sắc trang bị hay mở rương thưởng Boss. Có không biết bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt, cũng không thể đếm hết bao nhiêu người đã từng phải "lật cái bàn" xung quanh cái tỉ lệ hên xui ấy. Ấy thế nhưng thật lạ, trong khi người người nhà nhà vật lộn đập mãi không lên, mở rương đến cạn kiệt thì kiểu gì cũng có một vài game thủ đúng kiểu… "hậu duệ Xuân Tóc Đỏ".

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nói cho dễ hiểu thì đây là những thành phần "max nhân phẩm" trong game, hầu như phát nào ăn phát nấy hoặc thường xuyên nhặt được đồ hiếm khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa… ghét. Hiện tại cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng đang được ăn no "bánh GATO" như thế, khi xuất hiện thanh niên ăn một phát được tận 2 cái Phù Hoàng Kim "full option" vô tiền khoáng hậu.

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 2.
Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 3.

Cả server phải xôn xao khi kênh thế giới thông báo về sự việc nhặt đồ có 1-0-2 này

Liễu Như Phù là một trong số những item trang bị mặc trên người của nhân vật, có các chỉ số cộng thêm đa dạng như HP, Thể chất, Kháng... Loại trang bị này có thể nhận được theo tỉ lệ "hên xui" từ phó bản anh hùng tuy nhiên tỉ lệ không phải là quá cao. Vậy thì câu chuyện về game thủ "max nhân phẩm" trên đây có gì đặc biệt?

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 4.

Cận cảnh Phù Hoàng Kim 6 dòng giám định

Thứ nhất, đó là Phù Hoàng Kim - Cam cấp 59 - cũng là cấp level cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Thứ hai, đây là phù "full option" - nghĩa là có tới 6 dòng giám định. Theo đó, mỗi trang bị của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều có các dòng chỉ số thuộc tính nhận được từ 1 đến 6 và chiếc Phù mà game thủ trên nhặt được, chính là bản "max nhân phẩm" nhất. Thông thường để mở giám định được các dòng này, người chơi cần tới một số lượng rất lớn nguyên liệu, tài nguyên và thậm chí là tiền bạc mà vẫn còn "toát mồ hôi hột".

Thứ ba - cũng là điều quan trọng nhất - chính là việc phụ bản lần này rớt tới 2 cái và thanh niên này cũng nhặt được cả 2 cái luôn.

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 5.

Chân dung thanh niên may mắn nhất ngày hôm nay

Theo như định giá đến từ cộng đồng thì mỗi chiếc Phù này có thể bán được trên chợ đen với giá giao động từ 120.000 - 170.000 Bạc, tuy nhiên đối với một tựa game có thể giao dịch như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì rất có thể sẽ có các "con hàng" inbox trực tiếp và tiến hành "tiền trao cháo múc" cho nhanh gọn. Tiền lệ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng có trường hợp giao dịch Thú Cưỡi Phụng Hoàng cấp S với giá 16 triệu VNĐ tiền tươi, có lẽ 2 chiếc Phù này sẽ có người hốt ngày trong phút mốt mà thôi.

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 6.

Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, không gì là không thể

Ở phần bình luận, cộng đồng không thể giấu nổi sự ghen tị đối với vận may của anh chàng này. Không chỉ bởi phần nhìn đã mắt mà còn vì lượng chỉ số khổng lồ mà trang bị này mang lại, lại có thể nâng cấp dần lên, uy mãnh không thể nào đong đếm được.

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 7.

Cứ đà này, thời gian tới có thể sẽ xuất hiện những thương vụ mua bán, chuyển nhượng những Pet hiếm hoặc item "khủng" trong game mà có lẽ chỉ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới xuất hiện. Tuy rằng khó có thể sánh được với con số hàng trăm triệu trong các lần đấu giá, giao dịch của những "đại gia" như Hắc Điểu, Beokaka… thế nhưng đối với một game smartphone mà nói, đây đã là một sự cuốn hút không hề nhỏ, đủ để các "thánh cày" và con buôn nuôi mộng làm giàu từ việc giao dịch trực tiếp trong tựa game có tới 80 triệu người chơi trên toàn cầu này.

Game thủ hậu duệ “Xuân Tóc Đỏ”: Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim full option 6 dòng giám định - Ảnh 8.

Nếu bạn muốn thử vận may của mình ngay bây giờ, có thể tải về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile TẠI ĐÂY để trải nghiệm, biết đâu "nhân phẩm" tốt sẽ đem lại cho bạn thú cưỡi, Pet hoặc trang bị Hoàng Kim có giá trị cao thì lại... đổi đời cũng nên.