Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt

Tặng FREE cho người chơi một nhân vật được coi là siêu Vip của thế giới tiên hiệp như thế này cũng đủ để thấy lòng thành của BQT Thần Ma Mobile.

Trong những ngày gần đây, cơn sốt về siêu phẩm thẻ tướng tiên hiệp được đặt hàng riêng cho game thủ Việt - Thần Ma Mobile đang ngày càng "nóng" hơn bao giờ hết. Trước nay, fan hâm mộ chiến thuật đã quá quen thuộc với những đề tài như Tam Quốc, kiếm hiệp Kim Dung bởi sức phủ sóng mạnh mẽ từ thời các tượng đài PC ngày xưa. Thế nhưng, theo xu hướng văn học mới của Trung Quốc, tiên hiệp lại nổi lên như món ăn tinh thần độc, lạ, giúp người đọc thỏa mãn mong ước được thoát ly thực tại nhiều hơn.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 1.

Không để game thủ nước nhà thất vọng, NPH SohaGame đã nhanh chóng hợp tác cùng studio tên tuổi Phantasia để tạo ra Thần Ma Mobile. Đây có thể coi là một trong những sản phẩm thẻ tướng tiên hiệp đầu tiên, vẫn mang gameplay truyền thống và một số cải tiến đặc sắc nhưng được khắc họa trong thế giới rộng lớn mới, huyền ảo hơn, nơi mà cuộc chiến tiên - nhân - ma chuẩn bị khai nổ.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 2.
Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 3.

Đa phần những người quan tâm, bị thu hút bởi Thần Ma Mobile trước nhất đều chỉ nhờ một lý do rất đơn giản, vẻ đẹp của tựa game được tạo ra nhờ chính đội ngũ sản xuất Manhua chuyên nghiệp. Điều này giúp người chơi có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh bắt mắt, hoành tráng nhất mà họ chưa được nhìn thấy trước đây. Từ dàn nhân vật, hiệu ứng kỹ năng hay cảnh quan môi trường đều có những nét đặc trưng riêng, toát lên thần thái bất tục mà người phàm chẳng có được.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 4.
Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 5.

Lối chơi của Thần Ma Mobile cũng là sự kế thừa và phát triển thành công từ các đàn anh đi trước như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, Tam Quốc Quần Anh Truyện hay Đông Tà Tây Độc. Studio Phantasia rất trung thành với phong cách turn-based cổ điển, ở mỗi sản phẩm họ lại thêm thắt một số tính năng mới lạ để "F5 refresh" lại cảm nhận người chơi. Và trong siêu phẩm mới nhất này, hệ thống Linh Thú chính là một trong những yếu tố được đánh giá cao, khi bạn có thể mượn sức mạnh khủng khiếp từ thiên địa để hủy diệt đối phương.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 6.

Trong quá trình hoàn thiện và đưa Thần Ma Mobile đến tay người chơi tại Việt Nam, do phát sinh vấn đề về kiểm duyệt trên hệ điều hành iOS nên ngày ra mắt của game đã bị lùi lại chậm hơn so với dự kiến. Vô hình chung, sự chờ đợi này lại càng khiến user đam mê sốt sắng hơn về thời điểm mà họ được chính thức trải nghiệm Thần Ma Mobile.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 7.

Rất may mắn, hiểu được nỗi lòng người chơi, mới đây, BQT Thần Ma Mobile đã quyết định tặng FREE một tướng đỏ SSR cho bất kỳ game thủ nào đăng nhập vào ngày đầu tiên ra mắt. Nhân vật mạnh mẽ người chơi sẽ được sở hữu này không phải ai khác mà chính là "yêu thần" Hoa Thiên Cốt.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 8.

Nếu bạn đọc chưa biết thì Hoa Thiên Cốt là nhân vật rất nổi tiếng trong những bộ tiểu thuyết tiên hiệp ngày nay. Thậm chí, câu chuyện về cuộc đời của nàng ta còn được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên và đạt được vô số thứ hạng danh giá. Là một mỹ nhân vạn người mê nhưng cuộc đời của nhân vật này thật lắm bi ai, tất cả đều xoay quanh một chữ "tình", chính là tình sư đồ vốn bị cấm kỵ trong xã hội Trung Quốc thời xưa. Để rồi cuối cùng, khi biến thành "yêu thần" trong truyền thuyết, Hoa Thiên Cốt lại bị chính người mình yêu là Bạch Tử Họa hạ sát.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 9.

Xuất hiện trong Thần Ma Mobile, nàng vẫn sở hữu dáng vẻ thanh tú khiến vạn vật xao xuyến ấy nhưng được ưu ái trở thành tướng đỏ có phẩm chất cao nhất. Hoa Thiên Cốt là tướng công phép có khả năng phá giáp đối phương, đặc biệt, kỹ năng Tất Sát kèm hiệu ứng [Trầm Mặc] khiến địch không thể dùng kỹ năng chủ động. Vị mỹ nhân này được đánh giá ngang với nhiều thần tướng nổi trội khác như Thái Bạch Kim Tinh, Tề Thiên Đại Thánh và chỉ xếp sau Nữ Oa.

Tri ân người chơi chờ đợi đã lâu, Thần Ma Mobile tặng hẳn tướng đỏ ngày đầu ra mắt - Ảnh 10.

Tin rằng với một món quà rất giá trị như thế này, các fan hâm mộ Thần Ma Mobile sẽ phần nào hài lòng và kiên nhẫn chờ đợi ngày ra mắt của tựa game trong thời gian tới. Những công đoạn cuối cùng đã sắp hoàn thành, ngày mà chúng ta được khởi đầu cuộc hành trình vào thế giới tiên hiệp hoàn mỹ này sẽ không còn xa.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của Thần Ma Mobile tại: https://www.facebook.com/thanmamobile/

Trang chủ: https://thanmamobile.vn/