Game đa nền tảng Tây Du Thần Truyện ấn định ra mắt tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Trò chơi Tây Du Thần Truyện được phát hành đa nền tảng sẽ đến với cộng đồng game thủ vào tháng 06 mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Tây Du là một đề tài lớn tại Trung Quốc, bên cạnh dòng kiếm hiệp Kim Dung, Tam Quốc hay game chuyển thể. Rất nhiều các nhà sản xuất lớn dày công cố gắng phát triển các tựa game thuộc đề tài này, có thể kể đến như NetEase, Perfect World. Mới đây, thị trường được biết đến trò chơi Tây Du Thần Truyện – một game đa nền tảng phát hành trên mobile và PC chuẩn bị ra mắt.

Game đa nền tảng Tây Du Thần Truyện ấn định ra mắt tại Trung Quốc

Game đa nền tảng Tây Du Thần Truyện ấn định ra mắt tại Trung Quốc

Trò chơi Tây Du Thần Truyện được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ Thâm Quyến Xingmo, thuộc thể loại chiến thuật đội hình, đánh theo lượt. Trong đó người chơi khi tham gia game được chọn lựa một trong 4 hệ là Nhân – Tiên – Thần – Ma. Mỗi loại này có một phép lực với sức mạnh sở trường khác nhau, được thể hiện khá cân bằng. Đây cũng chính là nhân vật bạn nhập vai, trở thành vị thủ lĩnh của toàn đội tham gia những cuộc chiến lớn nhỏ trong game.

Bạn sẽ tiến hành thu thập những vị tướng cũng thuộc trong các hệ nói trên để tạo thành một đội hình chiến thuật theo ý muốn của mình trong Tây Du Thần Truyện Mobile. Game thủ có thể tự do sắp xếp các tướng trong đội hình ở mọi vị trí khác nhau. Như game Tây Du của NetEase, khi xếp trong một đội hình các tướng cũng có mối quan hệ riêng với nhau và khi đi với nhau sẽ được ‘buff’ thêm sức mạnh, chẳng hạn như thầy trò Đường Tăng, Ngọc Hoàng, Như Lai với Bồ Tát, Bạch Cốt Tinh với nhóm yêu quái…

Gameplay trong trò chơi là hai bên chiến đấu theo lượt khi tiêu diệt toàn bộ đối phương thì sẽ giành chiến thắng. Sức mạnh phụ thuộc với nhiều yếu tố từ tướng cho đến cách bố trí đội hình. Người chơi sẽ cần vượt qua nhiều cửa ải để chiến đấu và nhận được phần thưởng tăng cấp cũng như mở khóa hoạt động.

Game Tây Du Thần Truyện có đồ họa 2D, màu sắc thiết kế sinh động và tướng được thiết kế chibi dễ thương. Đây chắc chắn là game Tây Du bạn không thể bỏ qua khi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/06 trên các nền tảng.

Tải game: https://www.9game.cn/xiyoushenchuan/