Tin buồn: Người dùng iOS, thậm chí rất nhiều game thủ Android sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến

Dù tin vui là LMHT: Tốc Chiến sắp ra mắt, song Riot cũng mang lại nhiều tin không vui đối với game thủ đang mong đợi sản phẩm này.

Vào 22 giờ ngày hôm qua, 29/5, Riot Games đã cập nhật cho game thủ rất nhiều những thông tin quan trọng về LMHT: Tốc Chiến . Đặc biệt là thời điểm mà tựa game này sẽ ra mắt tại hai thị trường là Brazil và Philippines. Cụ thể, vào 6 giờ tối (giờ Philippines) ngày 6/6 sắp tới, LMHT: Tốc Chiến sẽ mở cửa thử nghiệm cho một số ít người dùng tại hai quốc gia này.

Tin buồn: Người dùng iOS, thậm chí rất nhiều game thủ Android sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Thời gian trải nghiệm sẽ kéo dài hai tuần (theo thông tin trong clip được phát đi bởi Riot). Tuy nhiên, rất có thể quá trình alpha test này sẽ được kéo dài hơn, tùy vào tình hình trải nghiệm của game thủ và "sự vui tính" của NPH này. Là một sản phẩm bom tấn, tất nhiên có rất nhiều game thủ mong ngóng được một lần trải nghiệm sớm tựa game này.

Tin buồn: Người dùng iOS, thậm chí rất nhiều game thủ Android sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Song, không phải người chơi nào cũng có "diễm phúc" được tận hưởng cảm giác ấy. Chưa nói đến việc game thủ có được một suất "bon chen" vào được lần alpha test này hay không mà chỉ tính đến yêu cầu cấu hình của LMHT: Tốc Chiến thôi cũng đủ khiến rất nhiều người chơi "rơi rụng" rồi. Cụ thể, chỉ có game thủ nào sử dụng hệ điều hành Android với chip xử lý 64-bit thì mới đủ điều kiện test LMHT: Tốc Chiến.

Tin buồn: Người dùng iOS, thậm chí rất nhiều game thủ Android sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Điều này đồng nghĩa với việc là, một bộ phận rất lớn người dùng iOS và thậm chí là cả rất nhiều game thủ đang sử dụng nền tảng Android 32-bit sẽ không thể chơi LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test lần này. Điều này cũng giống như một bộ phận không nhỏ game thủ không thể trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile do tựa game này không hỗ trợ nền tảng 32-bit.

Theo thông báo từ Riot Games thì điều này chỉ giới hạn trong phiên bản Alpha Test. Còn đối với LMHT: Tốc Chiến khi chính thức ra mắt, cả người dùng Android và iOS đều có thể chơi game bình thường, phía đội ngũ phát triển cũng đang nỗ lực để người dùng 32-bit cũng có thể tận hượng cảm giác chiến đấu trong LMHT: Tốc Chiến.

Tin buồn: Người dùng iOS, thậm chí rất nhiều game thủ Android sẽ không thể tham gia test LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Hiện tại, phía Riot mới chỉ xác nhận rằng, những tài khoản đã đăng ký từ khi dự án LMHT: Tốc Chiến được giới thiệu mới đủ điều kiện tham gia lần này. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được sẽ có điều gì xảy ra, cho đến khi bản Alpha Test này chính thức xuất hiện. Lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất.

Còn bây giờ, những tài khoản game thủ đã đăng ký Tester của LMHT: Tốc Chiến hãy nhớ nhận những thông báo mới nhất từ phía Riot nhé. Xin nhắc lại, LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test sẽ ra mắt vào 19 giờ (giờ Việt Nam) ngày 6/6/2020 và kéo dài hai tuần tại Brazil và Philippines, chúng mình sẽ có cập nhật mới nhất về phiên bản này trong thời gian tới.