Tựa game đối kháng kinh điển The King of Fighters sắp được hồi sinh trong diện mạo mới

The King of Fighters với thế mạnh là lớp nhân vật đa dạng cùng các khả năng chiến đấu riêng biệt sẽ có một diện mạo mới.

The King Of Fighters - thương hiệu game đối kháng được nhào nặn bởi SNK Nhật Bản là tựa game được đông đảo cộng đồng game thủ thế hệ 8x, 9x đời đầu biết đến qua những máy game 4 nút hay những máy game thùng. Những nhân vật như Kyo, Ryo, Terry, Orochi,... với phong cách chiến đấu đặc trưng đều có độ chất riêng, mang tính kế thừa xuyên suốt hàng chục phiên bản The King of Fighters từ quá khứ tới hiện tại.

Tựa game đối kháng kinh điển The King of Fighters sắp được hồi sinh trong diện mạo mới - Ảnh 1.

Trải qua thời gian, từng phiên bản The King of Fighters đều mang tới cho những fan của thương hiệu này ngày càng nhiều những nhân vật mới. Đó là điểm nổi bật của trò chơi này, khi so với các cái tên khác trong cùng thể loại game đối kháng như Street Fighter hay Tekken. Trong số đó, game thủ sẽ nhận ra hàng loạt những cái tên đình đám tới từ một vài thương hiệu lớn. Nhà phát triển cũng khéo léo bổ sung thêm hàng loạt các chế độ chơi như Story Mode, Mission Mode,... để cộng đồng càng thêm bận rộn.

Về mặt lối chơi, những trận chiến tay đôi cũng đã phải nhường lại cho các kèo đấu 3v3 cân não. Nơi mà game thủ phải chọn 3 "tướng" và sắp xếp đội hình để thi đấu, bên nào hạ được tất cả 3 đấu sĩ của đối phương trước thì giành chiến thắng.

Trong ít tuần vừa qua, cộng đồng đam mê game thẻ bài chiến thuật ở VN càng trở nên hào hứng khi đón nhận thông tin về dự án game mới trong series The King of Fighters này. Được biết, trò chơi sẽ có tên gọi Việt hóa hoàn chỉnh là: The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến (viết tắt là KOF AllStar - Quyền Vương Chiến). Bên cạnh các nhân vật truyền thống, KOF AllStar - Quyền Vương Chiến sẽ quy tụ thêm cả các nhân vật bản quyền game The Last Blade, Samurai Shodown và số lượng sẽ chưa dừng lại.

Tựa game đối kháng kinh điển The King of Fighters sắp được hồi sinh trong diện mạo mới - Ảnh 2.

Lối chơi của The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến mở ra cơ chế thu thập đấu sĩ và xây dựng đội hình mà mình muốn, mỗi đội hình gồm 6 đấu sĩ (riêng các ải tinh anh có 8 đấu sĩ), mỗi đấu sĩ có skill riêng (như hồi máu, tăng nộ, gây sát thương…). Không chỉ vậy, hệ thống gatcha cực đa dạng sẽ cung cấp dàn item mạnh hóa như chocolate, đá thức tỉnh, chiến hồn. BXH Rank cũng thôi thúc game thủ ganh đua nhau ở nhiều mặt trận như đấu lôi đài, đấu bảng, giải đấu,... Trình độ người chơi thì được phân hóa rõ nét nhờ hệ thống combo đấu sĩ, combo skill cực đa dạng.

Tựa game đối kháng kinh điển The King of Fighters sắp được hồi sinh trong diện mạo mới - Ảnh 3.

Còn vô vàn những nội dung hay ho mà The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến sở hữu để game thủ mày mò, khám phá. Hiện tại, game đã bước vào giai đoạn mở đăng ký sớm tại https://kofasvng-vn.onelink.me/j7MO/PRArticle. Cộng đồng quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại các link dưới đây:

Website: https://kofasvng.com

Landing page event: https://event.kofasvng.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kofallstar.vng.vn