Game đua xe Forza Street được Microsoft xác nhận thời điểm ra mắt trên mobile

QUỐC TẾ_ Forza Street Mobile sẽ được công ty Microsoft ấn định thời gian phát hành chính thức vào tháng 05 tới.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, Turn 10 và Microsoft đã thông báo về thời gian Open Beta tựa game đua xe siêu tốc độ Forza Street Mobile. Theo đó, sản phẩm này sẽ có mặt trên hai nền tảng Android và iOS vào ngày 05 tháng 05. Hiện tại, người chơi có thể tham gia đăng ký trước giới hạn trên Google Play và Galaxy Store. Bất cứ ai chơi trong tháng đầu tiên sẽ nhận được gói quà bao gồm xe Ford GT 2017 và xu.

Forza Street Mobile ra mắt chính thức tháng 05.

Forza Street Mobile ra mắt chính thức tháng 05.

Forza Street Mobile là game đua xe tốc độ đáng mong đợi từ Microsoft với nhiều tính năng thú vị. Trong game, bạn có cơ hội sở những chiếc xe quen thuộc, đắt giá cũng như trải nghiệm chế độ theo cốt chuyện và các cuộc đua theo giải đấu hấp dẫn. Hơn thế nữa, game thủ cảm nhận được một chất lượng đồ họa tuyệt hảo cùng âm thanh sống động chưa từng có về game tốc độ.

Các nhà phát triển cho biết phiên bản trò chơi này đạt được sự cân bằng tốt về vấn đề giá mua đồ trong kho cửa hàng so với các bản trước. Người chơi Forza Street Mobile có thể cân đối chi tiêu hơn để sở hữu được những chiếc xe “xịn sò” kèm theo skin mãn nhãn.

Forza Street Mobile

Vốn dĩ Forza Street là trò chơi đua xe miễn phí đầu tiên được ra mắt trên nền tảng PC vào năm 2019. Người chơi cực kỳ vui thích khi sở hữu bộ sưu tập những chiếc xe hơi đắt tiền với thiết kế tuyệt vời. Từ những chiếc xe cổ điển đến những xe thể thao hiện đại và cả những chiếc xe siêu xe retro. Cộng đồng game thủ hi vọng bản mobile này sẽ mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ hơn về trò chơi với đa dạng mẫu xe, bối cảnh không gian và hệ thống giải đấu.

Tải Android: https://play.google.com/store/apps/