Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam

Thêm một trò chơi nhập vai kiếm hiệp mới có tên Danh Kiếm Ân Cừu Lục sẽ được ra mắt tại thị trường trong nước.

Thị trường game Việt luôn sôi động khi có những sản phẩm được mua bản quyền về nước. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi mới mẻ là điều đông đảo gamer mong muốn. Với dòng MMORPG, chưa khi nào có biểu hiện hết “hot”. Tới đây, sản phẩm mới  Danh Kiếm Ân Cừu Lục sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 1
Danh Kiếm Ân Cừu Lục đã được mua bản quyền về VN

Tựa game Danh Kiếm Ân Cừu Lục là một trò chơi nhập vai võ hiệp, được sản xuất bởi công ty TNHH Công nghệ Bắc Kinh Lexiang Xindong. Trò chơi được phát hành trên các nền tảng Android, iOS.

Game thủ tham gia trò chơi sẽ nhập vai trong các class đậm chất võ lâm với vũ khí và kỹ năng sở trường như trong truyện kiếm hiệp. Các môn phái có hệ thống võ học cùng phong cách chiến đấu làm nên bản sắc chung của giáo đồ.

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 2

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 3
Game sở hữu tạo hình nhân vật đẹp mắt

Phương diện gameplay trong Danh Kiếm Ân Cừu Lục có đầy đủ những tính năng game thủ có thể mong đợi ở một sản phẩm MMORPG từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo, diệt boss, đi chiến trường… Một thế giới nhập vai sôi động, máu lửa đủ để gamer phải miệt mài cả ngày.

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 4

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 5

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 6

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 7

hgnbhnb Game kiếm hiệp 3D Danh Kiếm Ân Cừu Lục chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam 8
Game dự kiến phát hành vào quý IV

Một điểm ấn tượng về hình thức trong trò chơi mobile kiếm hiệp nay là công nghệ đồ họa 3D Unity với góc quay tự do 360 độ đẹp xuất sắc, khiến bất kì ai nhìn thấy hình ảnh ingame đều phải xuýt xoa. Từng tiểu cảnh, nhân vật, skill được trau chuốt kĩ càng, gợi cảm giác vừa cổ điển, vừa tươi mới hiện đại. Màu sắc được thể hiện sinh động, độ tương phản và chân thực ở mức chất lượng.

Theo thông tin KenhTinGame có được, tựa game Danh Kiếm Ân Cừu Lục đã được một đơn vị phát hành Việt Nam sở hữu bản quyền. Trò chơi có kế hoạch ra mắt vào quý IV năm 2019. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi cập nhật.

Chơi trước bản China