Game kinh dị Propnight: Sắp ra mắt trên nền tảng Mobile

Propnight là tựa game kinh dị trốn tìm đã làm mưa làm gió trên PC, nay sắp sửa ra mắt trên Mobile.

Nếu bạn buồn bã vì không có ai theo đuổi hay bạn là Đen Vâu sợ đi trốn nhưng không ai tìm hãy chơi Propnight. Propnight thuộc thể loại kinh dị trốn tìm pha chút sinh tồn do Mytona phát hành, hiện game đã mở đăng ký trước ở cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Propnight

Propnight diễn ra trong bối cảnh một thị trấn liên tục có những vụ mất tích bí ẩn không có lời giải của những nam thanh, nữ tú. Để làm rõ sự việc đã có những người đứng ra, cái kết là họ bị săn đuổi bởi những kẻ sát nhân. Liệu họ có thể sống sót?

Gamplay Propnight

Lối chơi của Propnight là những cuộc săn đuổi, trốn tìm của 5 người chơi. Với hình thức 4vs1, 4 người sống sót và 1 thợ săn tương tự như tựa game nổi tiếng trước đó Dead By Daylight. Trò chơi sẽ mang lại những giây phút căng thẳng, nhưng cũng không kém phần kích thích giúp người chơi có những giây phút vui vẻ.

Khi bạn vào vai người sống sót sẽ có 5 nhân vật cho bạn lựa chọn: Isaac, Taiga, Chris, Mable và Kate. Đặc quyền của người sống sót là có thể biến mình thành những đồ vật để ngụy tránh ánh mắt của thợ săn, không những thế từng nhân vật lại có cho mình những kỹ năng riêng để tăng khả năng sinh tồn như Chris có thể tăng tốc chạy trong 9 giây hoặc Isaac có thể làm choáng thợ săn trong 4 giây. Hai đặc quyền đó hỗ trợ người chơi trong quá trình sửa Propmachines nhằm mở ra con đường sống.

Đối lập với người chơi là thợ săn, bạn sẽ vào vai 1 trong 6 thợ săn: Banshee, Granny, Imposter, Akasha và Igor. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và tiêu diệt 4 người sống sót, do chênh lệch về lực lượng nên thợ săn sẽ được bù đắp, không bằng các vũ khí như cưa, dao, bom,… mà mỗi Killer lại sở hữu tới 3 kỹ năng riêng, giúp gia tăng khả năng bắt  được người sống sót.

Tính năng Propnight

  • Đồ họa 3D dễ nhìn mang lại cho người chơi một khung cảnh khá rùng rợn, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ.
  • Âm thanh cũng là một phần tạo nên sự hồi hộp khi các tiết tấu nhạc nhanh căng thẳng, nhịp tim, tiếng thở là những thứ làm nên sự chân thực trong game.
  • Tính năng trực tuyến giúp bạn có những giây phút giải trí với bạn bè.

Đánh giá Propnight

  • Lối chơi cuốn hút.
  • Đồ họa đẹp mắt.
  • Nhân vật được thiết kế chỉnh chu.
  • Có sự sáng tạo như khả năng biến hình hay kỹ năng nhân vật.

Link đăng ký trước: Android – IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: