Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020 - Game Mobile

Diễn ra trong bối cảnh hậu Tây Du Ký với loạt câu chuyện lạ kỳ, game mới Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile đang khiến không ít người chơi tò mò.

Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile lấy bối cảnh hậu Tây Du Ký, khi mà thời điểm ấy quá trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng xem như đã hoàn tất. Lúc này, thế giới không yên bình như chúng ta hằng tưởng mà ngược lại cực kỳ hỗn độn…. Tiên giới loạn lạc, người, ma đảo lộn.

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Gia nhập Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile, người chơi sẽ phiêu bạt trong vùng trời đầy mộng tưởng, hư vô và vô định. Sứ mệnh của bạn là tìm lại sự yên bình cho Tam Giới. Nhiều người nghĩ phải chăng mình sẽ lên đường thỉnh kinh như 3 thầy trò Đường Tăng nhưng dường như không phải như vậy…

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Tại đây, game thủ sẽ hóa thân thành một trong những đại tiên hỗ trợ các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Tây Du nhằm trừ yêu diệt ma với 2 hình hài là Thiên Kiếm (nam) hoặc Thiên Đạo (nữ). Đoạn đường hứa hẹn lắm chông gai nhưng cũng mở ra định mệnh hoàn toàn mới lạ để người chơi có cơ hội viết lên những giai thoại đáng nhớ và đậm chất lãng mạn cho riêng mình mà không theo bất kỳ cốt truyện nào cả.

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Được biết Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile mang gameplay rất quen thuộc như các tựa game cùng thể loại, người chơi sẽ tập trung vào những hoạt động như tham gia Chiến trường, tiêu diệt Boss, nâng cấp Bản thân ngày một trở nên vô đối, Kết duyên, chiêu mộ bạn Đồng hành, Tương tác cộng đồng,… Cũng chính vì thế, điều game thủ quan tâm nhất chắc có lẽ là những tính năng đậm nét “ngôn tình” mà game sẽ khai thác, chẳng hạn kết hôn xong có thể sinh con, cùng xây dựng tổ ấm không???

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Có vẻ việc xây dựng theo hướng ngôn tình đang là trào lưu “hot” của rất nhiều tựa game trong cộng đồng hiện nay. Bởi giữa khung trời to lớn như thế này, ai trong chúng ta cũng thầm khẳng định 1 điều rằng độc bước phiêu bạt sẽ cô đơn lắm, tìm được 1 tri kỷ kề vai sát cánh vẫn là tuyệt vời nhất. Thế nên nếu Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile khai thác sâu hơn về các tính năng liên quan “thả thính” này nọ, chắc chắn không lo game vắng.

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Hiện tại, Nhất Kiếm Đoạn Tình Mobile vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin cụ thể nhưng qua vài hình ảnh trên fanpage, người chơi đã mường tượng tựa game này có vẻ chất lượng với nhiều tính năng đậm chất tiên hiệp. Theo đó, bạn sẽ có cả gia viên thơ mộng cho chính mình kèm theo loạt thần thú cũng như tiên tử theo sau phò tá.

Game ngôn tình thời Tây Du Ký chuẩn bị oanh tạc năm 2020

Những yếu tố liên quan đến hệ thống PK, cũng như sự khác biệt đậm chất “ngôn tình” mà tựa game này mang đến vẫn còn đang là điều bí ẩn lớn khiến bất kỳ người chơi nào cũng quan tâm.

Đoán xem các ngọc nữ của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ lợi hại cỡ nào?
Như nhà phát hành SohaGame đã ấn định, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ chính thức trình làng với phiên bản Alpha Test vào ngày 13/12 sắp tới.

Bạn đọc có thể VÀO ĐÂY để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e