Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có

Một giải đấu, một cuộc chạy đua vũ trang, những trận PK đầy quyết liệt sắp được diễn ra trên toàn cõi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Có lẽ đây là khoảnh khắc mà tất cả cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chờ đợi bấy lâu. Những trận công thành, những chiến trường sinh tử giờ đây không những được nâng tầm liên server mà còn trở thành một giải đấu của vinh quang thực sự.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 1.

Hình thức thi đấu và phạm vi tham gia:

Hình thức thi đấu: Công Thành Chiến (chiếm giữ được thành đến khi kết thúc sự kiện sẽ giành chiến thắng).

Cụm server áp dụng ở giải đấu lần 1: S1-5, S6-11 và S12-15.

Mỗi cụm server sẽ chọn ra 2 bang (bang top 1 và top 2), mỗi bang sẽ chọn ra tối đa 50 người đại diện thi đấu.

Quy tắc đăng kí và tham gia thi đấu:

Bang chủ gửi danh sách tham gia về cho BQT với thông tin: Tên Nhân Vật, ID (gmail hoặc SĐT), server,  tên bang vào email: [email protected].

Thời gian chốt danh sách thi đấu: 18h ngày 11/12/2019 (Sau thời gian này BQT sẽ không nhận thêm danh sách đăng kí thi đấu).

Toàn bộ dữ liệu của người chơi trong danh sách đăng ký sẽ được chốt và chuyển vào server thi đấu lúc 9h ngày 13/12/2019.

Chỉ có những Kỳ Hiệp đã được đăng ký trong danh sách gửi về của Bang Chủ mới có thể thấy server thi đấu.

Quản lý các bang phải báo danh bằng tay để tham chiến và chỉ được chọn Huyết Thần Phủ, thành Bạch Hổ và Thanh Long sẽ không mở.

Toàn bộ dữ liệu trên server thi đấu sẽ không đồng bộ vào server hiện tại.

Server thi đấu sẽ không mở cổng nạp.

Sau khi thời gian sự kiện kết thúc, BQT sẽ đóng server thi đấu và tổng hợp kết quả.

Thời gian thi đấu:

Thời gian thi đấu: 10:00 - 10:45 Chủ Nhật (15/12/2019).

Các game thủ trong danh sách đăng ký có thể truy cập vào server thi đấu từ lúc 13h ngày 13/12/2019 để đăng ký công thành và sắp xếp chuẩn bị.

Thời gian báo danh đến 9h45 ngày 15/12, nếu chưa báo danh hoặc hủy sau khi báo danh xem như là tự động bỏ quyền.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 2.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 3.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 4.
Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 5.

Ngay khi những thông tin đầu tiên về giải đấu được đăng tải, "tuyệt vời" là từ cảm thán nhiều nhất của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Tuy có hơi tiếc nuối một chút vì chưa nằm trong danh sách đấu lần này nhưng các server từ 16 trở đi hãy "tạm nén đau thương" và coi đây như một lần đúc rút kinh nghiệm, nhìn các trận đấu trước để có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn hơn khi đến lượt mình tham chiến.

Vẫn là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với cái tâm một lòng hướng về cộng đồng

Giải đấu liên server - đương nhiên không phải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là tựa game đàu tiên khởi xướng - nhưng khi gắn vào cả một quá trình phát triển của nó lại mang rất nhiều ý nghĩa.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 6.

Về mặt cộng đồng, đó là một sân chơi mà tất cả các game thủ đều đã mong mỏi từ lâu. Xưa nay PK trong server chưa bao giờ hết nhiệt, nay được "cà khịa" server hàng xóm thì quả là háo hức thêm 10 phần.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 7.

Về mâu thuẫn trong server, đây là thời điểm để các bang hội ngồi lại với nhau để tính toán chiến thuật, lựa chọn ra các chiến binh tinh anh nhất cùng xuất trận, thắng hay bại đều ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự của server.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 8.

Về mặt lợi tức, nó mang đến lượng quà ingame khổng lồ dành cho tất cả các game thủ, đương nhiên những nhà vô địch sẽ nhận được cả sự nể trọng cần có của bậc Quân Vương.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 9.

Về mặt sản phẩm, giải đấu lần này tiếp tục chứng tỏ rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới, không trùng lặp và thực sự tuyệt vời. Thay vì những sự kiện rập khuôn, bình mới rượu cũ đến phát chán như không ít các game khác trên thị trường, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không ngại nghiên cứu, đề đạt, phát triển nên những lộ trình dài hơi và tung ra những tính năng, hoạt động "gãi đúng chỗ ngứa" của game thủ.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 10.

Dự đoán tính khốc liệt của giải đấu

Có lẽ đã có rất nhiều bài viết trước đây về cái sự "máu PK" của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile – cả nam lẫn nữ và đương nhiên, đứng trước một giải đấu tầm cỡ như thế này, sự khốc liệt, cạnh tranh, máu lửa của nó là điều tất yếu. Nói gì thì nói, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng là một trong số những tựa game có chiều sâu PK ấn tượng nhất thị trường hiện nay.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Bang Hội Đại Chiến: Giải đấu liên server lớn nhất đỉnh Thục Sơn chính thức khai hỏa, thưởng lớn chưa từng có - Ảnh 11.

Bộ thời trang Kim Long Y độc nhất vô nhị sẽ về tay ai?

Thời gian nhận đăng ký thi đấu sẽ kết thúc vào ngày mai 11/12, các game thủ hãy nhanh tay gửi thông tin tham gia để có thể trở thành một phần của cuộc chiến sinh tử này nhé.

Link tải game chỉ 1 click: http://thucson.vn/rd/gamek