Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này

Đầu tháng 12 có khá nhiều game mobile mới rất hấp dẫn đã mở cửa miễn phí.

Pico Tanks

Pico Tanks là tựa game mobile hành động 'lai' với MOBA hết sức thú vị do đội ngũ Panda Arcade phát triển. Game thủ sẽ được trải nghiệm những màn bắn tăng 3v3 đầy hấp dẫn với phong cách nhanh và mạnh mẽ.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 1.

Hiện tại Pico Tanks đã mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực bao gồm New Zealand, Australia, và Philippines, trong tương lai gần nhiều khả năng sẽ ra mắt trên toàn thế giới dưới dạng miễn phí giờ chơi.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 2.

Như đã khẳng định phía trên, các trận chiến trong Pico Tanks có nhịp độ cực nhanh và dồn dập khi các skill của chiếc xe tăng cực kỳ mạnh mẽ, có thể hạ gục kẻ địch trong vài nốt nhạc. Tuy nhiên game thủ sẽ phải tìm cách phối hợp với đồng đội trong các pha giao chiến mới có thể tạo ra uy lực tối đa cũng như chống lại kẻ địch.

Có 2 mode chơi trong Pico Tanks gồm Hold the Flag (cướp giữ cờ) và Fetch the Cargo (bắn nhau, cướp đồ đội bạn). Mỗi loại chơi đem tới phong cách cực khác biệt khi một thì phải thủ địa điểm còn một thì cần khéo léo luồn lách vào nhà địch để lấy bảo vật mang về.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 3.

Thứ đem lại trải nghiệm hấp dẫn nhất trong trò chơi chính là các loại súng ống để bạn chọn lựa, tạo ra điểm 'độc đáo' của riêng bản thân game thủ. Có nhiều loại vũ khí trong Pico Tanks bao gồm súng tỉa bắn xa, đạn nổ có sát thương lớn và vô vàn thứ khác, thậm chí là "Spud Launcher" bắn ra toàn khoai tây cực dị...

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 4.

Tất nhiên, các loại xe tăng sẽ có đặc tính khác nhau với thân thể lớn nhỏ, các loại giáp riêng và khả năng tăng lực tùy biến. Tính năng tùy biến tăng lực này là thứ hấp dẫn nhất của trò chơi giúp tạo ra các pha ứng biến đặc biệt. Bạn có thể giúp đỡ đồng đội sửa xe tăng hay gọi hạm đội máy bay tới thả bom diệt địch cực khủng.

Những ai quan tâm tới Pico Tanks có thể tham khảo thêm tại Google Play hoặcApp Store.

Ylands

Ylands là tựa game online dạng sinh tồn thế giới mở rất hấp dẫn đã ra mắt thử nghiệm cách đây 2 năm và hiện tại đã chính thức mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi thông qua hệ thống phân phối Steam. Những ai yêu thích thể loại sandbox và nền tảng đồ họa tươi mới có thể thử ngay tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/298610/Ylands/ .

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 5.

Trước đây thì Ylands có giá tới 15 USD song bây giờ hoàn toàn miễn phí nên ai cũng vào chơi được, đây là cách để đội ngũ phát triển Bohemia đưa trò chơi tới gần hơn với cộng đồng game thủ. Tất nhiên đi kèm với lần chuyển đổi để chính thức mở cửa này thì game cũng có rất nhiều cập nhật mới hay ho.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 6.

Ylands có một chế độ chơi offline mang tên Exploration tương tự như Minecraft vậy, nơi mà game thủ có thể thoải mái sáng tạo ra một không gian riêng cho mình hay khám phá những điều kỳ thú riêng một mình. Tuy nhiên với việc đưa trò chơi phát triển mạnh hơn thì các tính năng online tương tác của game sẽ được tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 7.

Nội dung gameplay chính trong Ylands tương đối quen thuộc với các game thủ thích thể loại sandbox, đó là một thế giới mở nơi bạn muốn làm gì thì làm. Chúng vô cùng kích thích tính sáng tạo cho người chơi. Ngoài ra thì tựa game này cũng đem đến rất nhiều thử thách khó nhằn trong các màn chơi PvE để kích thích gamer nữa.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 8.

Bên cạnh phiên bản PC phát hành miễn phí trên Steam thì Ylands cũng có bản Mobile cho cả Android lẫn iOS nữa, các game thủ sở hữu smartphone hoàn toàn có thể thử sức. Tham khảo cũng như download tại trang chủ: ylands.com.

Men In Black: Galaxy Defenders

Lấy bối cảnh từ bộ phim đình đám Men In Black, giờ đây game thủ có thể hóa thân thành những điệp viên áo đen và chiến đấu với những thế lực bất hảo từ người ngoài hành tinh.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 9.

Trong game bạn sẽ vào vai một đặc vụ trong MIB với những vũ khí công nghệ cao bạn sẽ phải chiến đấu với những tên người ngoài hành tinh có ý định phá hoại nền hòa bình thế giới.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 10.

Gameplay của tựa game này rất đơn giản. Game thủ chỉ việc lia hồng tâm và bắn những kẻ đang cố cản đường bạn. Hệ thống sẽ tự động di chuyển khi bạn kết thúc đợt bắn. Ngoài ra bạn có thể dùng những trang bị và kĩ năng đặc biệt để cản bước lũ người ngoài hành tinh hung hãn.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 11.

Dàn nhân vật trong MIB đều có trong trò chơi, nhằm tạo thêm sự hứng thú cho người chơi. Ngoài ra có rất nhiều những loại súng tối tân game thủ có thể mở khóa trong quá trình chơi. Bạn còn có thể nâng cấp súng để nó mạnh mẽ hơn trước những tên người ngoài hành tinh dung dữ.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 12.

Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt sẽ mang đến những pha đấu súng nghẹt thở hơn bao giờ hết. Mọi đường đạn hay di chuyển của những Alien đều được thiết kế một cách tỉ mỉ. Nhưng đường đạn thành công đều có hiệu ứng quay chậm để cho anh em chiêm ngưỡng.

Game bao gồm chế độ cốt truyện chính, PvP, sắn Boss và Đấu Trường. Ngoài ra game còn có chế độ Co-op. Vậy ngại vì mà không rủ bạn bè vào cùng phối hợp và leo hạng trong Men In Black: Galaxy Defenders

Link Android

Lineage 2M

Lineage 2M là siêu phẩm game nhập vai vốn được NCSoft tiết lộ trước thềm G-Star 2018. Trò chơi gây ấn tượng với người xem ngay từ đoạn trailer đầu tiên, Lineage 2M đã khiến game thủ trên toàn thế giới ngất ngây với đồ hoạ chuẩn AAA. CEO Kim Tae-jin của NC Soft đã từng trực tiếp thông báo về việc mở đăng ký từ 15/10 cho các fan của Lineage. Trò chơi đã nhận được phản ứng cuồng nhiệt với 5 triệu người đăng ký chỉ trong vòng 32 ngày và xác lập kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game Hàn Quốc.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 13.

Ngoài hàng chục lớp nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong Lineage II, người chơi sẽ giới thiệu với những nhân vật mới, thậm chí còn có nhiều cách xây dựng khác nhau cực kì đa dạng và đồ sộ. Bạn có thể chọn một chủng tộc từ Người, Tiên, Hắc Tiên, Orc hoặc Dwarf. Đối với mỗi chủng tộc, bạn có thể chọn một vũ khí: kiếm đơn, kiếm đôi, dao găm, cung hoặc không có vũ khí cụ thể do đặc thù của một số chủng tộc.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 14.

Ngoài ra, game còn bổ sung một tính năng mới đáng mong đợi với một chiến trường PvP đầy mới mẻ, nơi người chơi có thể chiến đấu và lợi dụng địa hình để mang đến những lợi thế chiến thuật.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 15.

Lineage 2M hứa hẹn sẽ đem tới cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời, gợi nhớ lại những ký ức không thể nào quên từ cả chục năm trước trong các sản phẩm cũ từng tạo nên thương hiệu riêng của Lineage. Tất nhiên người chơi mới cũng không cần phải lo bởi NSX vẫn rất chăm chút để tựa game tiếp cận được với nhiều đối tượng gamer nhất có thể.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 16.

Mặc dù phiên bản này của Lineage 2M chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nhưng với việc tựa game bom tấn này đã có một khởi đầu quá ấn tượng, người chơi toàn cầu vẫn có thể mong đợi sớm được thấy bản Global của nó.

Hiện tại, trò chơi di động mới của NCsoft xếp thứ 4 về doanh số trên Google Play Hàn Quốc chỉ trong 1 ngày. Nó cũng là 1 trong 4 game do NCSoft phát triển thuộc Top 10. Theo thống kê trên Apple App Store Hàn, tựa game này cũng đứng vị trí số 1. Với sự ra đời của Lineage 2M, các trò chơi IP của NCsoft đã thống trị doanh số cửa hàng nội địa.

Lưu ý: Kích thước dữ liệu của trò chơi là 2,82 GB, máy nên để trống dung lượng 5 GB hoặc hơn trước khi tải.

Link tải: TapTap

Hunter x Hunter Mobile

Hunter x Hunter Mobile là tựa game mobile nhập vai hành động mới mở cửa miễn phí, được phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Trò chơi được Tencent Games phát hành tại Trung Quốc với lối chơi đánh đấm đã tay kết hợp phong cách màn hình ngang đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 17.

Trong game hiện tại có 6 class (sẽ thêm 2 class trong tương lai) với bộ skill hoàn toàn khác biệt đem tới trải nghiệm hack and slash đầy thích thú. Hunter x Hunter Mobile cho phép game thủ nhảy vào thế giới ảo và chém bay các đối thủ bằng loạt combo đã tay đã mắt hết sức vui nhộn.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 18.

Một điểm khá thú vị trong Hunter x Hunter Mobile chính là ngoài nhân vật chính do mình tự tạo ra, game thủ còn có khả năng chiêu nạp các thành viên khác để cùng đi chinh chiến với mình, tất nhiên họ chỉ đóng vai trò phụ trợ mà thôi.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 19.

Các nhân vật quen thuộc như Gon, Killua, Kurapika, và Leorio có thể dễ dàng tìm thấy trong Hunter x Hunter Mobile, họ đều rất mạnh, đóng vai trò phụ tá đắc lực cho game thủ trong quá trình đánh đấm khắp nơi hay làm các nhiệm vụ khó khăn.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 20.

Bộ skill của các nhân vật trong tựa game mobile này thực sự rất nhiều, game thủ sẽ phải lựa chọn để học từng cái để rồi kết nối chúng với nhau tạo ra combo hoàn mỹ. Đây là một trong những điểm hấp dẫn nhất của dòng hack and slash và Hunter x Hunter Mobile không phải ngoại lệ.

Loạt game mobile miễn phí mới mở cửa đầu tháng 12 này - Ảnh 21.

Nội dung của trò chơi tất nhiên sẽ gắn chặt với cốt truyện của bộ manga nổi tiếng, game thủ sẽ học được rất nhiều kỹ năng đặc biệt đồng thời chạm mặt không ít đối thủ mạnh mẽ, đòi hỏi mọi người phải có đôi tay nhanh nhẹn mới giành được chiến thắng.

Hiện tại Hunter x Hunter Mobile mới chỉ mở cửa tại Trung Quốc và chưa rõ bao giờ mới ra mắt bản tiếng Anh, tuy nhiên game thủ quan tâm có thể dễ dàng tải về chơi miễn phí thông qua cổng taptap: https://www.taptap.com/app/77784?region=us .