Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm

Đảm bảo là bạn chưa bao giờ thấy một cái đám cưới trong game nào nó “dị” như này, nhất là phần “động phòng” tốc độ siêu nhanh chỉ có trong một game nhập vai thế giới mở như Đạo Mộ Ký Mobile.

Tính năng kết hôn trong các game nhập vai từ lâu đã là một phần không thể thiếu để đem lại trải nghiệm chân thực nhất mô phỏng cuộc sống trong trò chơi. Đối với game thủ, tính năng này là nơi để thể hiện sự gắn bó với một người nhất định mà mình yêu thương, cũng là cách tăng tương tác với mọi người trong game.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 1.

Đám cưới của Đạo Mộ Ký Mobile khác biệt khi tổ chức trong bối cảnh hiện đại với đám khách mời tham gia toàn… dân đạo mộ

Để khiến đám cưới thêm phần vui nhộn, nhiều tựa game cũng đưa vào các hoạt động như mời khách quan, bái đường, tặng lì xì hay thậm chí là… động phòng để người chơi có thêm nhiều cảm xúc. Cá biệt có cả game đưa cả bạn gái cũ của chú rể và bạn trai cũ của cô dâu đến phá đám như Đạo Mộ Ký Mobile. Hoạt động này dựa trên truyền thống đám cưới ở Trung Quốc luôn có những kẻ đến phá như bạn bè hay thậm chí người yêu cũ…

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 2.

Thấy người yêu cũ đang cưỡng hôn chồng mình là phải đập ngay cho biết mặt

Bình thường trong nhiều game khác thì những nhân vật này sẽ được thay bằng quái vật, ma quỷ… Nhưng nhờ là một game nhập vai thế giới mở bối cảnh hiện đại, Đạo Mộ Ký Mobile có cơ hội tái hiện chân thực nhất giống với ngoài đời. Tất nhiên để xua đuổi những "người cũ" đến phá thì người chơi sẽ phải đánh bại họ rồi.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 3.

Ngoài đánh bạn gái cũ, bạn trai cũ thì Thần Tài cũng cần bị "oánh" mới lòi tiền mừng ra

Sau khi đuổi được đám người "chơi dơ" đó đi, họ sẽ phải đánh bại Thần Tài để nhận được thật nhiều lì xì của ông cho lễ cưới. Cô dâu và chú rể có thể tặng lì xì cho khách quan hoặc cho nhau. Số lượng khách mời và quà tặng có thể được thống kê và quản lý dễ dàng theo kiểu 4.0 chứ chẳng ai còn đếm phong bì như ngoài đời nữa.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 4.

Khách quan tặng quà và cô dâu chú rể cũng có thể tặng quà cho mọi người

Kết hôn, động phòng xong thì có thể "giao lưu kết hợp" để sinh em bé. Chú rể càng tặng nhiều "Rocket 1h" thì càng nhanh có cơ hội "đậu" thai. Sau khi có thai thì cô dâu có thể bỏ thêm tiền để… đẻ sớm. Nghe hơi phi logic so với đời thật nhưng đây cũng là chuyện hiển nhiên, chứ không lẽ phải chờ tận 9 tháng 10 ngày mới đẻ hay sao?

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 5.
Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 6.

Em bé "kute" lớn siêu nhanh và có thể tăng cấp để nâng cao sức mạnh

Sau khi đẻ xong thì em bé có thể xuất chiến cùng bố mẹ để đi PK, đánh quái vật, hỗ trợ bố mẹ gia tăng chiến lực, chỉ số thuộc tính… Không những thế em bé còn có kĩ năng riêng cực kì mạnh chứ không chỉ lon ton đứng làm cảnh bên cạnh cha mẹ. Mỗi cặp vợ chồng có thể có nhiều con phụ thuộc vào tài chính và sức khỏe của họ.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 7.

Em bé có kĩ năng rất mạnh và trợ chiến cha mẹ rất tốt, cả nhà cùng đi săn Boss không vấn đề luôn

Dự kiến Đạo Mộ Ký Mobile sẽ ra mắt cuối tháng 12 này, ngày mai Đạo Mộ Ký Mobile sẽ tổ chức Offline kết hợp họp báo công bố ngày Alpha Test chính thức tại TP.HCM vào lúc 08:00 ngày 28/12 sắp tới. Địa điểm được lựa chọn chính là tầng 3, nhà hàng Capella Gallery Hall, số 24 đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 8.

Địa điểm Đạo Mộ Ký Mobile sẽ tổ chức họp báo kết hợp Offline ngày mai vào lúc 08:00 tại TP.HCM

Sự kiện này sẽ mở cửa tự do, các game thủ quan tâm có thể trực tiếp đến trải nghiệm sớm Đạo Mộ Ký Mobile và giao lưu với đại diện NPH SohaGame, cũng như tham gia các minigame để nhận các phần quà hiện vật, Gift Code giá trị lớn chỉ có trong buổi Offline trước khi ra mắt lần này.

Game nhập vai thế giới mở có khác, đám cưới có luôn bạn trai, bạn gái cũ đến phá, sinh con bỏ thêm tiền là… được đẻ sớm - Ảnh 9.

Rất nhiều "bảo hạp" bí ẩn giá trị cực lớn đang chờ các game thủ khám phá

Tìm hiểu thêm về Đạo Mộ Ký Mobile tại fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/