Game of Gods – tựa game thú vị khi cho phép bạn vào vai thần thánh đầy uy lực

Được biết, Game of Gods là sản phẩm game mobile mới đến từ Foursaken Media lấy bối cảnh ngày tận thế khi các thể loại quỷ dữ bắt đầu tràn lên mặt đất.

Game cho phép bạn vào vai những vị thần trong cuộc chiến chống lại loài quỷ dữ đồng thời phải ngăn chặn chúng xâm chiếm vùng đất thần thánh bằng cách bảo vệ các cổng dịch chuyển trên trần thế. 

Cơ chế trong game khá đơn giản khi không yêu cầu bạn phải di chuyển gì cả, thay vào đó bạn chỉ cần lựa chọn phép thuật và kéo chúng ra ngoài chiến trường mà thôi. Tuy vậy bạn cần nhắm chuẩn xác sau cho tầm ảnh hưởng rộng nhất có thể. Các loại ma thuật này được sử dụng thông qua một dạng tài nguyên trong game thứ mà sẽ được hồi dần dần sau thời gian.

Thu thập hàng tá phép thuật và khám phá những cách độc đáo mà chúng có thể tương tác được, chúng cần được sử dụng và lên kế hoạch hợp lý để chống lại đủ thể loại kẻ địch mà bạn sẽ gặp trong từng màn chơi của game. Ví dụ lựa chọn phép thuật có tầm ảnh hưởng rộng khi đối đầu với số đông kẻ địch, hoặc đóng băng chúng lại để làm chậm chân những tên dai máu chẳng hạn.

Game cho phép bạn chọn con đường thiện hay ác bằng cách cứu hay tiêu diệt những con người đơn độc cũng muốn chạy đến cổng dịch chuyển. Tuy công việc cứu nhân loại sẽ khiến mất thời gian hơn nhưng chúng cũng giúp bạn định hình cho vị thần của mình thành tốt hay xấu, và có liên quan nhiều đến cách game sẽ phát triển giai đoạn sau.

Đồ họa trong game khá đẹp mắt

Chính việc cứu hay không cứu nhân loại sẽ định hướng thiện ác này và còn ảnh hưởng đến cây kỹ năng mà bạn phát triển, và qua đó mang đến nhiều lối chơi đa dạng dựa trên việc bạn chiến đấu theo kiểu thiện ác hoặc trung lập.

Game of Gods mang đến nhiều lựa chọn tùy chỉnh cho vị thần của bạn, song song với việc chơi với những người chơi khác trong các chiến dịch hợp tác để chống lại các binh đoàn quỷ dữ to lớn hơn. Đây sẽ là một tựa game hấp dẫn khi mang đến nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng với dàn hiệu ứng đầy uy lực khiến bạn không khác gì một vị thần thật sự ngoài đời cả.

Đăng ký trước : Android